BMW i Vision Dee hugmyndin sýnir „gátt inn í stafrænan heim“

Hugmyndabíllinn forsýnir stafrænar aðgerðir sem munu birtast í „Neue Klasse“ rafbílum bílaframleiðandans, þar á meðal sprettiskjá sem nær yfir framrúðuna og varpar upp upplýsingum og efni

BMW i Vision Dee hugmyndabíllinn sýnir tilboð bílaframleiðandans um stafræna forystu með eiginleikum eins og höfuðskjá sem nær yfir alla breidd framrúðunnar, sem gerir farþegum kleift að „blanda raunveruleikaupplifun“ milli raunverulegs og sýndarheims.

image

i Vision Dee er með „gamaldags“ útlit innblásið af fólksbílum BMW frá 1960 en uppfærir hefðbundna hönnunarþætti, eins og nýrnagrillið, tvö hringlaga framljós og Hofmeister beygjuhönnunina á aftasta bitanum.

image

Frumgerðin fer ekki í framleiðslu. Þess í stað forskoðar það aðgerðir „langt umfram“ stig raddstýringar og ökumannsaðstoðarkerfa í dag, sagði BMW.

Tækni hugmyndabílsins mun gefa framtíðarbílum „gáttir inn í stafrænan heim," sögðu stjórnendur fyrirtækisins.

Framrúðubreiður „sprettiskjár“ hugmyndabílsins mun byrja að birtast í Neue Klasse rafbílum bílaframleiðandans eftir 2025, sagði BMW.

image

Stafrænn hápunktur i Vision Dee er „Mixed Reality Slider“ á mælaborðinu sem ásamt „head-up“ skjánum er miðlægt stýrikerfi bílsins.

Með því að nota tækniskynjara rennibrautarinnar á mælaborðinu geta ökumenn ákveðið sjálfir hversu mikið stafrænt efni þeir vilja sjá á skjánum. Valið nær yfir 5 skref: hliðrænt; aksturstengdar upplýsingar; upplýsingaafþreying; vörpun með auknum veruleika; og inngöngu í sýndarheima.

BMW sagði að nýi sprettiskjárinn gerir kleift að birta upplýsingar á stærsta mögulega yfirborði og sýna fram á mikla möguleika vörpunartækninnar.

Dimmanlegir gluggar i Vision Dee hjálpa einnig til við að veita farþegum „blandaða raunveruleikaupplifun“ milli raunverulegs og sýndarheims.

Stafræn sál

Forráðamenn BMW sögðu að i Vision Dee hefði „stafræna sál“.

image

Framljósin og lokaða nýrnagrillið mynda samruna líkamlegrar og stafrænnar táknmyndar, sem gerir ökutækinu kleift að framleiða mismunandi svipbrigði og skap eins og gleði, undrun eða velþóknun.

image

Hugmyndinni er ekki ætlað að sýna hönnunarvísbendingar fyrir Neue Klasse bíla bílaframleiðandans heldur er hún „sýn“ fyrir hvernig framtíðarbílar munu samþætta stafræna eiginleika, sagði Kai Langer, yfirmaður hönnunar fyrir BMW i-merktu framboði rafbíla.

image

Stýrið i Vision Dee, með lóðréttri miðju, býr til snertipunkta sem stjórna vali á efninu sem varpað er á framrúðuna, sem styður meginregluna um „hendur á stýrinu, augu á veginum“. Mynd: BMW

Hugmyndin sýnir hvernig hægt er að samþætta bílinn óaðfinnanlega inn í stafrænt líf fólks, sagði BMW. „Ökutækið sjálft verður gátt þín inn í stafræna heiminn – með ökumanninn alltaf við stjórn,“ sagði hönnunarstjóri BMW Group, Adrian van Hooydonk.

image

Forráðamenn BMW töluðu ekki um sjálfkeyrandi eiginleika hugmyndarinnar og sögðu aðeins að hún væri hönnuð til aksturs á öllum stigum sjálfstjórnar.

(frétt Automotive News Europe frá CES í Las Vegas)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is