Góð ending dekkja á rafbílum
Það er algengur misskilningur sem tengist rafbílum varðandi endingu dekkja - í raun munu dekk endast lengi
Rafbílar eru enn sem komið ennþá „nýjung“ sem slíkir – töluverðar umræður hafa skapast um endingu dekkja á rafbílum. Þeir eru vissulega þyngri, hemlunarkerfi rafbíla er aðeins frábrugðið hemlun á hefðbundnum bílum með bensín- eða dísilvél, og því hafa vaknað spurningar.
Dekk á rafbílum slitna hægar
Margir ökumenn kjósa heilsársdekk til að forðast að kaupa annað sett af felgum.
Hins vegar ættir þú að hafa í huga að vetrardekk veita frábært grip í vetraraðstæðum.
Ökumenn rafbíla þurfa ekki að hafa áhyggjur af hröðu sliti, öfugt við það sem margir halda.
Dekk á rafknúnum ökutækjum slitna oft hægar en á bílum með brunahreyfla.
Rafknúin farartæki hafa yfirleitt mikið afl og þau vega meira en bílar með hefðbundnum brunavélum. Þetta setur sérstakar kröfur fyrir dekk þeirra. Umferðaröryggi skiptir þó mestu máli. Þegar þú kaupir vetrardekk á rafbíl ættir þú fyrst og fremst að byggja val þitt á akstursskilyrðum þínum.
Akstur allan veturinn tók minna en 1 mm af dekkjunum
Mikko Liukkula, þróunarstjóri Nokian Tyres, vill leggja áherslu á að algengur misskilningur sem tengist rafbíladekkjum er ekki réttur.
„Dekk á nútíma rafbíl slitna mun hægar en á bíl með hefðbundinni brunavél." Þetta er vegna góðrar gripstýringar.
Ökumannsaðstoðarkerfin draga úr áhrifum hálku með því að nýta hraða aflstillingar rafmótorsins.
„Á Teslunni minni tók 12.000 kílómetraakstur síðasta vetur mun minna en einn millimetra af vetrardekkjunum“, útskýrir hann.
Nokian Tyres notar nokkur rafknúin farartæki í dekkjaprófunum sínum sem veitir fyrirtækinu víðtæka þekkingu á nothæfi dekkjanna fyrir mismunandi bílagerðir.
Að víxla dekkjum einu sinni á vetri mun borga sig
Tækniþjónustustjórinn Matti Morri hjá Nokian Tyres gefur okkur fyrirmæli um að fylgjast með dekkjasliti og loftþrýstingi yfir vetrartímann. Þetta mun hámarka endingartíma hjólbarðasettsins.
Hjólbarðar á driföxli geta slitnað allt að tvisvar sinnum hraðar en á þeim sem er með fríhjól.
Góð þumalputtaregla er að þú ættir að víxla dekkjunum þegar munur á mynsturdýpt fer yfir tvo millimetra.
Öryggisvísir (DSI) og snjókornatáknið (Vetraröryggisvísir) bæta akstursþægindi og öryggi. Tölurnar gefa til kynna dýpt aðalrópanna í millimetrum. Tölurnar hverfa þegar dekkin slitna.
Til að tryggja öruggan vetrarakstur er nauðsynleg rifadýpt á bilinu 4 til 5 millimetrar. Snjókornatáknið er áfram sýnilegt þar til rifadýpt er fjórir millimetrar.
- Öryggi: Mikilvægast er að huga að akstursumhverfi þínu og velja dekk í samræmi við það.
- Lágt veltiviðnám: því lægra sem veltiviðnámið er, því betra svið færðu.
- Lítill hávaði: Ef þú velur hljóðlát dekk fyrir hljóðláta rafbílinn þinn mun það bæta akstursþægindi.
- Vetrardekk eða heilsársdekk: vetrardekk bjóða upp á frábært grip í vetraraðstæðum.
Myndband: Hemlunarpróf fyrir mismunandi dekk á hálku
(byggt á grein á vef Nokian Tyres)
Aðrar umfjallanir
Það er margt að frétta úr höfuðstöðvum Volvo, hins sænska stórframleiðanda. Í gær bárust fjölmargar fréttir frá Gautaborg og ber þar einna hæst...
Nýi Ioniq 5 rafknúni krossover-bíllinn frá Hyundai lofar góðri hröðun, rúmgóðu innanrými og framúrstefnulegu stafrænu mælaborði - í einu orði sagt...
Bílhneigðir um allan heim minnast nú Niki Lauda sem er fallinn frá, sjötugur að aldri, eftir mjög viðburðaríka ævi.
Tesla hefur formlega opnað Gigafactory í Þýskalandi. Nánar tiltekið í Grünheide í Berlín. Verksmiðjan er loks tilbúin til framleiðslu á bílum og rafhlöðum en nokkuð dróst að fá tilskilin leyfi og því er verkið töluvert á eftir áætlun.