GMC Hummer rafbílar „uppseldir í tvö ár eða lengur“
Að því gefnu að allt gangi að óskum, að minnsta kosti
Í lok mars á þessu ári sagði GMC að fyrirtækið væri með 65.000 pantanir fyrir Hummer EV pallbílinn og jeppann.
Við sjáum skriðþunga í sölu í gangi“, og bætti við að „það þýðir samt að pöntun í dag þýðir nú líklega afhendingu árið 2024“.
Þegar 2024 árgerð GMC Sierra EV Denali Edition 1 kom fram á sjónarsviðið fyrir stuttu síðan hafði þessi pöntunartala hækkað í 90.000.
Taktu eftir að orðinu „líklega" hefur verið skipt út fyrir orðasambandið „eða lengur“ í því sem menn segja núna.
Sú þróun tekur líklega mið af því sem hefur gerst síðan í mars í Factory Zero hjá GM, þar sem bílaframleiðandinn smíðar nú Hummer.
Þessi verksmiðja, ásamt hinni nýju „Orion Township Assembly Plant“, mun brátt smíða Chevrolet Silverado EV, GMC Sierra EV og Cruise Origin sjálfstýrðan bíl.
Í minnisblaði frá ársbyrjun sagði GM að 6,6 milljarða dollara fjárfesting í framleiðslugetu rafbíla muni á endanum leyfa 600.000 rafdrifnum pallbílum að koma á markað á hverju ári. Það eru þó að minnsta kosti nokkur ár eftir.
Í byrjun október sagði GM að það vildi auka framleiðslu rafbíla sem eru til sölu núna, sem felur í sér Chevrolet Bolt, í 70.000 bíla árið 2023.
Aftur til Hummer-bílsins, GMC jók framleiðslu Hummer í september í 700 einingar á mánuði.
Það voru gríðarlegir hnökrar samkvæmt mánaðarmeðaltali á níu mánuðum fram í september, framleiðslan var samtals 2.750 einingar fyrstu þrjá ársfjórðungana, en þó langt fyrir neðan það sem vörumerkið vill.
Allt þetta gerir ráð fyrir að birgðir af tölvukubbum og hráefni fyrir rafhlöður, iðnaðarvörur og iðnaðarflutningar muni ekki lenda aftur í vanda.
(frétt á vef Autoblog)
Aðrar umfjallanir
Á laugardaginn næstkomandi, annan dag febrúar á milli 12 og 16, mun BL frumsýna nýjan Renault Kadjar.
Það er verulega vond hugmynd að skipta um dekk meðan bíllinn er á ferð. En það fannst þeim Manuel Zoldan og Gianluca Folco þó ekki. Þvert á móti fannst þeim það nógu frábær hugmynd til að skipta þannig um dekk á skemmri tíma en nokkrum öðrum.
Polestar er bifreiðamerki í sameiginlegri eigu Volvo Car Group og móðurfyrirtækis þess, Geely Auto Group í Hangzhou í Kína...
Citroën bifreiðar hafa í gegnum tíðina skrifað sig á spjöld sögunnar.