Erfiðara að hanna smábíla

Það að hanna ofurbíla er létt verk miðað við litla bíla segir nýr hönnunarstjóri VW

Andreas Mindt hefur nú leitt hönnun bæði hjá Bentley og VW og segir hann að hönnun hjá þeim síðarnefnda sé mun erfiðari

Fram í janúar hafði Andreas Mindt það sem margir gætu litið á sem draumastarf við að hanna milljón dollara bíla sem yfirmaður liðs Bentley.

Mindt lýsti því að hanna sportbíl eins og Batur sem að taka vítaspyrnu í fótbolta án þess að markvörðurinn væri í netinu.

Reyndar segir hann að þrátt fyrir að fólk haldi að ofurbílahönnuðir séu snillingar, „það er svo auðvelt að gera það“.

image

Að hanna ofurbíla er létt miðað við litla bíla segir Andreas Mindt , nýr hönnunarstjóri VW

Sannarlega hafa hönnuðir ofurbíla og ofurbíla þann kost að vinna með form yfirbyggingar sem er í eðli sínu spennandi, en þurfa líka að spara færri krónur.

image

Bentley-bílar

Horfum til þess að Bentley mun aðeins framleiða 18 Mulliner Batur og mun rukka kaupendur 1,95 milljónir dollara fyrir að útvega þeim bestu efni og gæði, en á sama tíma vonast VW til að smíða milljónir ID.2-bíla.

image

VW ID2all

Þess vegna, segir hann, þó að hönnuðir ofurbíla séu oft þeir sem litið er upp til, þá eru þeir ekki þeir sem hann dáist lengur.

„Þegar þú horfir á hluti eins og Fiat Panda - þá eru það snillingar í hönnun í mínum augum, ekki þeir sem gera ofurbíla.

Ég vil ekki særa neinn, en ég veit báðar hliðar á því“.

(frétt á vef CarScoops)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is