Nýr Kia EV9 – útlit og hönnun

Nýr Kia EV9 kemur sem stærsti og dýrasti rafbíll vörumerkisins

Nýr Kia EV9 með 6 eða 7 sæti, allt að 540 km drægni.

Hönnun og innrétting nýja Kia EV9 hefur verið opinberuð. Þessi nýi rafmagnsjeppi er trúr hugmyndabílnum og hann verður fáanlegur með sex og sjö sæta valkostum. Allar upplýsingar verða kynntar í lok mánaðarins.

    • Kia EV9 hönnun og innrétting opinberuð
    • Nýr stór rafmagnsjeppi
    • Sama sláandi hönnun og hugmyndin
    • Fæst sem sex eða sjö sæta
    • Getur deilt íhlutum með Kia EV6
    • Full birting í lok mars

Hönnun nýja Kia EV9 hefur verið opinberuð og þessi valkostur við Volvo EX90 og Kia Sorento, svo dæmi sé tekið, lítur nokkurn veginn út eins og hugmyndabíllinn frá 2021.

image

Kia hefur verið að teygja takmörk í úrvali sínu og verðlagningu undanfarin ár, með dýrasta Sorento til þessa og síðan EV6, hreina rafknúna gerð.

Hann er einn af 14 nýjum rafbílum sem fyrirtækið mun setja á markað á heimsvísu á næstu fimm árum.

image

Nýja sköpunin er augljóslega uppréttur, kantaður sportjeppi sem er stærri en Sorento – meira í takt við fimm metra langa Telluride sem Kia selur í Bandaríkjunum.

En heildarsnið fullunna framleiðslubílsins lítur ótrúlega svipað út.

Framhliðin er með ferskri túlkun á fjölskyldugrilli Kia, aðlagað fyrir meiri hæð þessarar gerðar samanborið við EV6.

image

Dagljósin beggja vegna „tígrisandlitsins“ eru flókin lóðrétt atriði innblásnir af stjörnumerkjum, Kia kallar þau „stjörnukort“ og segir að þau verði eiginleiki á síðari gerðum.

image

Að innan eru hlýrri, náttúrulegri efni en í EV6, með efni sem notað er á sumum lykilsvæðum í stað áferðarplasts.

Mælaborðið kynnir nýja hönnun sem mun koma fram á síðari EV-gerðum Kia; það er bara einn sameiginlegur mælaborðs, upplýsinga- og afþreyingarskjár sem inniheldur marga skjái, eins og á EV6, en samhengisbundnum snertinæmum hnöppum hér að neðan hefur verið skipt út fyrir hreinni hönnun.

Sumar af ítarlegri aðgerðum hita- og loftræstikerfisins hafa færst yfir á skjáinn, þó grunnatriðin séu framkvæmd með raunverulegum rofum.

image

Innanhússteymi Kia, undir forystu Jochen Passen, hefur unnið hörðum höndum að því að koma með klæðningarsvæði – í kringum armhvílur og á efri brún mælaborðsins, til að hjálpa til við að skapa „neikvætt rými“ og gera farþegarýmið rýmra, opnara og meira afslappandi.

image

Hönnuðirnir hafa einnig nýtt sér flatt gólf rafbílsins til að búa til sveigjanlegar geymslulausnir, þar á meðal lítið útrennanlegt borð á milli framsætanna.

image

Hægt er að snúa aftursætinu til að auðvelda inn- og útstig.

image

Þegar sætin eru felld niður skapa þau flatt yfirborð til að auðvelda að renna í lengri hleðslu.

image

EV9 notar sama grunn og EV6 og Hyundai Ioniq 5 og 6 - sérsniðinn, alrafmagnaðan e-GMP grunn.

image

Bíllinn gæti séð aukningu frá 77,4kWh hámarksafköstum EV6 í um 100kWh; Kia sagði fjárfestum á síðasta ári að markmiðsdrægni fyrir EV9 væri allt að 540 km og það virðist ósennilegt að það gæti náðst í stærri bílnum án tilheyrandi aukningar í rafhlöðustærð.

image

EV9 ætti að lenda í sýningarsölum Kia í Bretlandi í haust, en fyrstu afhendingar eru væntanlegar strax í lok þessa árs. Það er ekkert orð frá fyrirtækinu enn um verðlagningu og forskriftir, en miðað við hvar EV6 dregur af, þá myndum við búast við að svið nýja flaggskipsins byrji á um 65.000 pundum (um 11,2 millj. ISK)- hugsanlega með einum mótor og minni 77,4kWh rafhlöðunni - og hækki í allt að 85.000 pund (um 14,5 millj. ISK) fyrir fullhlaðnar 100kWh sjö sæta útgáfur með tvöföldu mótorafli.

(Auto Express og CarWow)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is