Arfleifðin endurvakin

-Porsche 911 Targa 4S Heritage Design opinberaður

    • Takmarkað við aðeins 992 einingar og sérsniðin gerðin er með hönnunareinkennum frá fyrstu Porsche sportbílunum
    • Porsche 911 Targa 4S Heritage Design er sá fyrsti af fjórum klassískum bílum í takmörkuðu upplagi
    • Porsche 911 Targa 4S Heritage Design er sá fyrsti af fjórum klassískum bílum í takmörkuðu upplagi
    • Hönnunin nær aftur til Porsches frá sjötta áratugnum; „Heritage-pakki“ verður líka fáanlegur fyrir venjulega 911

Nýi 911 Targa 4S Heritage Design frá Porsche, sem er nýkomin fram á sjónarsviðið, er sá fyrsti af fjórum klassískum sérútgáfum. Gerðin markar upphaf útrásaráætlana fyrir sérsmíðadeild Porsche, „Porsche Exclusive Manufaktur“.

image

Sem fyrsta framleiðslugerð Heritage Design var Targa 4S valin vegna þess að bíllinn er „tilfinningaþrungnasta afleiðan í 911 sviðinu“, sagði Apenbrink. „Allir þekkja Targa við fyrstu sýn, svo við ákváðum að þetta væri besti grundvöllurinn fyrir fyrsta Heritage Design bílinn“.

image

Takmarkað við 992 einingar - sem endurspeglar innri útnefningu áttundu kynslóðar 911 - Heritage Designgerðin kostar um 4,4 milljónum króna meira en venjulegur Targa 4S. Pantabækur hafa verið opnaðar og fyrstu afhendingarnar eiga að fara fram í haust (september-október). Tækniforskriftir, þ.mt 0-100 km / sek tími 3,6 sek., eru óbreyttar frá venjulegum 911 Targa 4S.

Sækir í arfleifð sjötta og sjöunda áratugarins

Gerðin sækir í smáatriðin á sjötta og sjöunda áratugnum, mest einkennandi er Cherry Red málningin, sem var innblásin af fyrstu tónum 356. Porsche merkið skilar orðinu 'Porsche' í gamla letrinu, meðan bremsuklafarnir eru svartir . „Á fimmta áratugnum vorum við ekki með þá í rauða eða gulu“, segir Apenbrink.

image

„Við tókum þá hönnun og gerðum hana aðeins nútímalegri en auðþekkjanlegri fyrir aðdáendur,“ sagði Apenbrink.

Rautt leður og rifflað flauel

Að innan eru framúrskarandi smáatriði Heritage Designs í rauðu leðri og riffluðu flaueli í sætum, sem bæði voru notuð í 356, svo og hvítu vísarnir og sportklukkan sem eru þekkt frá klassískum bílum Porsche.

„Þessi fyrsti endurspeglar 50- og 60-áratuginn, en væntanlegir munu taka til 60-, 70- og 80-áratugarins. Við byrjuðum á Targa og hinar þrjár takmörkuðu útgáfurnar munu byggjast á öðrum afbrigðum 911“.

image

Apenbrink talaði um hugsanlega kaupendur bíla og sagði: „Þessar sérútgáfur eru ekki í samkeppni við rafvæðingu eða tengibúnað heldur viðbót. Við höfum marga viðskiptavini sem heillast af klassískum hönnunaraðgerðum og vilja sjá þær í nútíma bílum. Við erum þekkt fyrir ríka arfleifð okkar. En það gæti líka hvatt fólk sem hefur ekki íhugað Porsche áður að hugsa: „Þetta er flottur stíll sem færir okkur eitthvað til baka frá fortíðinni“.

Áhugi um allan heim

Gert er ráð fyrir að Norður-Ameríka taki um þriðjung af sölunni, Evrópu helming sölu og restin dreifist um heim allan. Apenbrink útskýrði: „Það er ekki mikill áhugi frá kínverska markaðnum vegna þess að fólk einbeitir sér frekar að nútímanum en að þekkja fortíð Porsches. Þetta er fyrir þau lönd þar sem við höfum marga aðdáendur sem þekkja Porsche arfleifð. “

Svipaður pakki í boði fyrir 911

Samhliða sérútgáfunum verður ótakmarkaður Heritage Design-pakki, sem bætir við nokkrum af hönnunarþáttum fullbúinna útgáfna, í boði á 911 sviðinu. „Stefnan mun alltaf samanstanda af gerðum í takmörkuðum útgáfum og pakka sem eru fáanlegir fyrir aðrar 911 gerðir. Það þýðir að við getum styrkt einkarétt á sérstaka vörumerkinu en samt gert það sýnilegt á vegunum, “sagði Apenbrink

image

Deildin mun einnig líta lengra en til innblásturs arfleifðar í framtíðinni. „Við getum vaxið langt út fyrir það svæði. Það er skynsamlegt að byrja á 911, en við erum að skoða aðrar gerðir okkar, “bætti Apenbrink við.

Bara handskiptur kassi í framtíðinni?

Hann gaf einnig í skyn að takmarkað útgáfan í framtíðinni gæti aðeins verið boðin með handskiptum gírkassa. „Við erum frábærir stuðningsmenn handvirkra gírkassa því við teljum að það sé þar sem þú hefur mesta þátttöku sem bílstjóri. Tímarnir eru að breytast vegna þess að margir eru ekki vanir að stjórna handskiptum gírkassa lengur. Frá hjartanu er handskipti gírkassinn enn eitthvað sem enginn vill missa af, sérstaklega í Porsche. Kannski verður til annar Heritage Design bíll sem aðeins verður boðinn sem beinskiptur. Sú ákvörðun er ekki tekin enn þá, en við værum miklir aðdáendur“.

(byggt á grein á Autocar India)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is