Jaguar mun tileinka sér sérstaka hönnun til að fá sterkari sjálfsmynd vörumerkisins

Julian Thomson, yfirmaður hönnunar hjá Jaguar, segir að búist sé við að meiri áhersla á aðgreining vöru og djarfari hönnun muni styrkja sérstöðu og höfða til vörumerkisins.

    • Framtíðarviðleitni sem miðar að því að hanna vörur til að gera þær auðþekkjanlegri
    • Framtíðarviðleitni sem miðar að því að hanna vörur til að gera þær auðþekkjanlegri
    • Hönnunarstjórinn stefnir að því að gera innréttingar bílanna meira aðlaðandi
    • Að bæta óvenjulegum bílum við Jaguar línuna verður lykilatriðið til að halda uppi athygli

Umhverfi bíla í heiminum er vitni að því sem hægt er að kalla einn mest sérstæði áfangi sögunnar. Með ýmsar áskoranir eins og rafvæðingu og sjálfkeyrandi bíla og tengdan hreyfanleika koma upp, verða bílaframleiðendur að vinna úr leiðum til að laga sig að breyttri heimsmynd. Breski bílaframleiðandinn Jaguar stefnir að því að nýta þetta tækifæri til að skapa skarpari vörumerki með því að nota meira áberandi hönnun.

image

Í nýlegum samskiptum við Autocar India sagði Julian Thomson, sem tók við taumunum sem framkvæmdastjóri hönnunar hjá Jaguar í fyrra, „Á undanförnum mánuðum höfum við gert tilraunir með mörkin hvað vörumerkið getur verið. Nú er kominn tími til að breyta bakgrunninum og byrja virkilega að nýju“.

Jaguar er orðið nútímalegri bílaframleiðandi

Aðalhönnuðurinn telur að undanfarin ár hafi vörumerkið orðið nútímalegra og farið í tímabil stækkunar. Hins vegar er áskorunin sem fram undan er að koma aftur og nýta þau sterku vörumerki sem fólk mun almennt tengja við Jaguar. „Við erum að sjá fullt af nýjum vörumerkjum frá Kína, sprotafyrirtækjum frá Ameríku og mikla samkeppni, sérstaklega frá Þjóðverjum. Svo það er mjög mikilvægt að við komum fram mjög sterka Jaguar sjálfsmynd í framtíðinni. Fyrir vörumerki eins og Jaguar viljum við virkilega byggja á sögu okkar vegna þess að það er það sem viðskiptavinir okkar vilja, vera hluti af þeim einkaklúbbi“.

Bílarnir skeri sig úr og verði öðru vísi

Hins vegar stefnir hann að markvissari nálgun. „Ég myndi vilja að bílarnir okkar skera sig úr meira og vera öðruvísi en þeir eru í augnablikinu. Ég myndi vilja að innréttingarnar væru sérstakari og bílarnir mydu líta enn fallegri út. Ég vil að þeir séu auðþekkjanlegri“.

Thomson ætlar að beina sér að öllum vígstöðvum og brjótast jafnvel frá hefðinni til að bæta „óvenjulegum bílum við Jaguar línuna“. Hann leggur áherslu á að brjóta upp umhverfið„. Ég vil færa okkur frá miðjunni og gera hluti sem eru aðeins framandi,“ segir hann. „Ég vil ekki halda áfram að elta hópinn. Jaguar snýst um nýsköpun. Það ætti að snúast um að leiða og stilla hraðann“.

Minna magn eykur möguleika í hönnun

Í ljósi þess að breski bifreiðaframleiðandinn vinnur með mun minna magn bíla í framleiðslu en þýskir keppinautar, þá er það eðlislæg einkaréttarskyn sem ítrekar enn frekar þörfina fyrir endurupptöku. Sérstaða Jaguar getur mögulega hentað hönnuðum og veitt þeim sveigjanleika til að vinna að sérstökum ökutækjum sem ekki eru smíðuð í þeim tilgangi að fullnægja markaðssviðum.

Miklar breytingar fram undan

Thomson heldur áframhaldandi COVID-19 kreppu mun hafa áhrif á hönnunarstefnu fyrirtækisins vegna breyttrar skynjun fólks á persónulegum hreyfanleika með stórkostlegum samdrætti í mengun og umferð. "Við ætlum virkilega að sjá stóra breytingu á afstöðu fólks til framtíðar varðandi samgöngur og lúxusbíla. Þetta er stórt tækifæri fyrir rafbíla og minni bíla líka". Hann bætti við, "Vilja menn stóran áberandi bíl? Ætla þeir að koma út úr þessu (heimsfaraldri) sem vilja eyða miklu, eða vilja þeir eitthvað sem er aðeins persónulegra og aðeins meira mannlegra? Svo við verðum líka að hugsa hvernig við getum komið því á framfæri því sem við erum að gera. “

(byggt á grein á Autocar India)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is