Sjöundi gírinn kemur væntanlega í nýja Ford Bronco

-nýjar upplýsingar um 2021 Ford Bronco upplýsa um hvað sá sjöundi gír er fyrir

-já – það verður skriðgír fyrir lágan hraða

image

Autoblog sýndi okkur á dögunum hinn nýja Bronco ásamt JK Jeep Wrangler í prófunum saman. Mynd: KGP ljósmyndun

Magna Powertrain, sem áður var þekkt sem Getrag gírkassaframleiðandinn, setti fram sérstakt tækniblað á Getrag-Ford vefsvæðinu þar sem fram komu nokkrar sérstakar upplýsingar á 5/6/7MTI550 gírkassanum.

„5/6/7“ gefur til kynna fjölda mögulegra gíra. Þetta er sami gírkassinn og spáð var árið 2018 og að sjö gíra afbrigði hans væri á leiðinni í 2021 árgerð Ford Bronco með framleiðsluheiti Ford MT-88 sem þróun á MT-82 gírkassanum í Mustang.

Það kom fram á vefsvæðinu Bronco6G að gírkassinn sé smíðaður fyrir stóra afturhjóladrifna bíla, vörubíla og pallbíla í C og D flokki. Hann á að meðhöndla allt að 600 Nm tog í staðalgerð og getur ef hann er paraður við 2,7 lítra tvískipta túrbó EcoBoost V6 sem gerir 325 hestöfl og 542 Nm í Ford F-150. Hann er einnig hannaður til að koma til móts við blendinga og fjórhjóladrifrásir og stopp/stöðvunarkerfi.

Sjöundi gírinn

Það sem raunverulega fékk torfærumenn til að tala er að minnst er  á valkostinn sjöunda gírinn sem skriðgír. Þetta gæti veitt Bronco hæfileika til klifra áður en möguleikinn á að nota tveggja þrepa millikassann. Magna segir hugsanlegan gírahlutfallið nái upp í 11 með sjöunda gírnum. Sex gíra handskipti gírkassinn í núverandi Jeep Wrangler Rubicon er með gírahlutfall sem dreifist upp á 7,1 áður en skipt er yfir í lægra svið millikassans. Tíu þrepa sjálfskiptur í pallbílsfélaga Bronco, Ranger pallbílnum, býður upp á 7,38 gírhlutfall og það eru fáar kvartanir um getu pallbílsins jafnvel með 2,3 lítra EcoBoost fjögurra strokka vélinni.

Að því gefnu að Ford gefi Bronco aðdáendum það sem þeir vilja, sem þýðir þennan skriðgír og tveggja hraða millikassa, þá gætu kostirnir verið gríðarlegir. Hagerty kom fram með besta útreikninginn sem þeir gátu með miklum forsendum og kom með mögulegt gírhlutfall 76: 1 með Ranger 2.717: 1 lágu sviðinu í rafrænum millikassa.

Það er niðri á 84.2: 1 í núverandi Rubicon með lægra sviði millikassa í Jeep 4.0: 1, en það eru sögusagnir um að Bronco geti notað 37 tommu dekk án breytinga, auk þess að læsa mismunadrifum að framan og að aftan.

Frumsýning væntanleg í þessum mánuði

Það hefur verið gaman að leika sér með ágiskanir í þrjú ár, segir bílavefurinn Autoblog, en leiknum lýkur í lok þessa mánaðar þegar Ford afhjúpar Bronco í fullri stærð. Stóri pallbíllinn er væntanlegur til sölu á næsta ári. Minni Bronco, sem er talin vera Bronco Sport, verður frumsýndur í næsta mánuði áður en hann smellur á markaðinn síðar á þessu ári.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is