Volkswagen forsýnir 2021 GTI í aðdraganda frumsýningar í Genf
Áttunda kynslóð Volkswagen GTI verður ein af stjörnum komandi bílasýningar í Genf. Til að vekja enn meiri áhuga sendi þýska fyrirtækið frá sér mynd sem bendir til þess hvernig nýi Golfinn lítur út í GTI búningi.
Að þessu sinni fáum við aðeins að sjá nýja framendann á VW Golf GTI, en meira þegar bíllinn verður frumsýndur í Genf fyrstu vikuna í mars,
Áttunda kynslóð líkansins brýtur ekki í bága við hefðina. Bíllinn lítur mjög út eins og hinn venjulegi Golf sem hann er byggður á, en framendinn fær breitt grill með gatamynstri í anda býflugnabús og innbyggðum LED dagljósum.
Rauð áherslan á fyrri útgáfum af Golf GTI kemur hér aftur. Það er rauð áherslulína efst á grillinu og rautt GTI-merki. Þunnt, LED ljósband teygir sig einnig yfir framendan efst á grillinu og tengist aðalljósunum.
Að innan er sagt að köflótt mynstur skilar sér, á meðan nýir þættir fela í sér stafrænt mælaborð og nýtt stýri með snertiflötum.
Ekki rafmagn í GTI
Eins og þegar hefur greint frá, halda sögusagnir því fram að Volkswagen hafi kosið að bæta ekki GTI við vaxandi línu sína yfir rafmagnaða bíla.
Bíllinn mun að sögn fá þróun sjöundu kynslóðar vélar með túrbó, 2,0 lítra fjögurra strokka vél.
Framhjóladrif og sex gíra beinskipting munu halda áfram að vera staðalbúnaður, eins og mátti búast við, og hraðskipt sjálfskipting með tvöföldum kúplingum verður boðin gegn aukakostnaði. Travel Assist, hálfsjálfráða akstur á þjóðvegi, verður einnig fáanlegur hér.
Frumsýndur í Genf fyrstu vikuna í mars
Volkswagen mun gefa út viðbótarupplýsingar um næstu kynslóð GTI á næstu dögum og gerðin mun verða formlega frumsýnd fyrstu vikuna í mars.
Útgáfa með túrbó-dísilvél, GTD, mun einnig verða frumsýnd í Genf. Þegar horft er fram í tímann mun GTE með tengitvinnbúnaði og flaggskipið, Golf R, toppa heildarframboðið.
Þeir eru meðal 34 nýrra og uppfærðra gerða sem fyrirtækið hyggst kynna fyrir lok árs 2020 þegar það endurbætir framboðið sitt.
Aðrar umfjallanir
Það er hægara sagt en gert að stöðva traktor sem er kominn á fulla fart þegar enginn er traktorsstjórinn. Það var sannarlega raunin í þessu tilviki á kappakstursbraut nokkurri í Bandaríkjunum.
Næsta kynslóð BMW 5 Seríu mun hljóta róttækustu uppfærslu í sögu sinni með tilkomu á hreinni rafknúinni i5 gerð...
…þá er kominn tími til að gefa allt í botn og þyrla því upp aftur, ekki satt? Eða kannski þyrla upp ryki á nýjum stöðum? Margs er að vænta á komandi keppnistímabili í Formúlu 1. Fyrir utan hádramatíska tilfinningaflækju og margs konar óútreiknanleg fyrirbæri. Hér eru nokkur óflækt atriði.
Árið 1965 fór Ford Mustang eins hátt og unnt var að komast. Upp á hæsta skýjakljúf veraldar á þeim tíma, en það var Empire State-byggingin í New York. Alls er byggingin 102 hæðir en hæsti punktur byggingarinnar er 381 metri.