Toyota RAV4 í tengitvinnútgáfu er ætluð sportlegum ökumönnum
-sem eru líka meðvitaðir um umhverfið
LOS ANGELES – Toyota RAV4 með tengitvinnbúnaði mun verða beint að viðskiptavinum sem eru að leita að karftmiklum sportjeppa sem er einnig umhverfisvænn.
RAV4 tengitvinnbíll (plug-in hybrid) mun fara í sölu á seinni hluta næsta árs sem flaggskip flota Toyota í „hybrid!-bílum.
Með krafti frá viðbótar-rafmótor getur RAV4-tengitvinnsportjeppinn farið úr 0 í 100 km / klst. á 6,2 sekúndum, segir Toyota.
Það er CO2 losun upp á 30 grömm á km með því að nota WLTP staðla, það lægsta í sínum flokki, sagði Toyota í fréttatilkynningu við frumsýningu bílsins á bílasýningunni í Los Angeles, en RAV4 tengitvinnbíllinn var frumsýndur í Los Angeles á miðvikudaginn 20. nóvember.
2,5 lítra bensínvél + 2 rafmótorar
Bíllinn er með 2,5 lítra, fjögurra strokka bensínvél ásamt tveimur rafmótorum, sem býður upp á allt að 302 hestafla afköst. Með viðbótar rafmótorum getur sportjeppinn hraðað úr 0 í 100 km / klst. á 6,2 sekúndum, sem er betra en hjá hefðbundnum keppinautum hans, sagði Toyota.
Ný rafhlaða
Toyota sagði að fyrirtækið hafi þróað nýja rafhlöðu með mikla afkastagetu, nýja litíumjónarafhlöðu fyrir RAV4 tengitvinnbílinn og bætt við búnaði til aflaukningar við aflstýringarkerfi bílsins.
RAV4 tengitvinnbíllinn er með 60 km aksturssvið, ef eingöngu er notað rafmagn. Aldrif er staðalbúnaður.
Mælaborðið fyrir framan ökumanninn er næsta einfalt í þessum tengitvinnbíl: Hægra megin er tvískiptur mælir sem sýnir stöðuna á bensíngeyminum í efri hlutanum en stöðuna á rafhlöðunni á þeim neðri. Vinstra megin er síðan “orkumælir” sem sýnir hvenær bíllinn er að hlaða inn á rafhlöðuna, sparnaðarstillinguna fyrir miðju og síðan efst þegar bíllinn er að nota allt aflið sem er tiltækt.
Toyota hóf sölu á fimmtu kynslóð RAV4 í Evrópu á fyrsta ársfjórðungi með vægum blendingi sem eina valkostinn í drifrásinni.
Hjálpar að ná CO2 markmiði
RAV4 tengitvinnbíllinn mun hjálpa Toyota að ná markmiði sínu um að draga úr losun koltvísýrings 2021 sem ESB setur.
Með „hybrid“-bílum sínum er Toyota á góðri leið með að ná því markmiði ESB að minnka CO2 losun í 87,1 g / km úr 103 g / km í dag, samkvæmt PA Consulting. Fyrirtækið spáir því að losun Toyota muni fara niður í 87,1 g / km árið 2021.
Toyota Europe hefur þegar náð því markmiði að láta blendinga vera 50 prósent af sölu sinni, sagði sölu- og markaðsstjóri bílaframleiðandans fyrir Evrópu, Matthew Harrison, sagði Automotive News Europe í nýlegu viðtali.
Aðrar umfjallanir
Autocar segir okkur í dag að Volvo telji að nýja upplýsinga og afþreyingarkerfið frá Google muni auðvelda ökumönnum í heimalandi sínu...
Nissan kynnir í sumar skilvirku og hljóðlátu rafdrifnu aflrásina e-Power fyrir Nissan Qashqai sem felst í meginatriðum í eiginleikum og upplifun...
Bleiki fíllinn í stofunni: VXR takkinn í „Östrunni“. Já, það má varla tala um hann – hvað þá ýta á hann! Vauxhall/Opel Astra var takkinn sem lét þennan bíl skipta um ham. Úr hefðbundnu ökutæki í grimman bíl sem reif bara kjaft.
Hann hefur ekki setið auðum höndum síðustu þrjátíu árin eða svo. Nei, síður en svo! Anil Chauhan hefur nefnilega þvert á móti látið hendur standa fram úr ermum og látið greipar sópa, ef svo má að orði komast. Samningamaður ríkisstjórnar og mesti bílaþjófur fjölmennasta lands í heimi!