Ram EV pallbíllinn frumsýndur á CES í Las Vegas

Ram ætlar að sækja fram á rafbílamarkaðnum fyrir pallbíla með eiginleikum eins og sjálfvirku hleðslutæki og getu til að fylgja gangandi „notanda" eins og tryggur hundur

Við birtum „skuggamyndir“ af nýjum rafdrifnum pallbíl frá Ram sem er væntanlegur og átti að frumsýna á tæknisýningunni CES í Las Vegas, en núna er búið að fraumsýna gripinn og við getum sýnt ykkur myndar af bílnum í dag.

Ram ætlar að sækja fram á rafbílamarkaðnum með eiginleikum eins og sjálfvirku hleðslutæki og getu til að fylgja „gangandi" notanda eins og tryggur hundur.

Pallbílamerkið gengur seinna til liðs við samkeppni sá svið rafdrifinna pallbíla en keppinautarnir þegar rafmagnsbíllinn 1500 kemur á næsta ári, en Stellantis segist hafa notað tímann til að meta samkeppnina og vinna að því að fara fram úr þeim í mæligildum eins og drægni, dráttargetu, hleðslu og hleðslu. tíma.

image

Ram Revolution BEV Concept sýndur á CES í Las Vegas.

Mike Koval, forstjóri Ram, sagði að hönnuðum væri sagt að dreyma stórt og hækka mörkin. Koval vildi að liðið „hugsaði um allt, svo við getum afhent vörubíl sem er ólíkur öllu“.

Koval sagði að áhrif byltingarinnar muni koma fram í framleiðslugerð af rafmagns 1500 sem verður sýnd „á næstu mánuðum“.

„Þetta er framsýnt yfirlit um hvert við erum að fara með vörumerkið,“ sagði Koval við Automotive News.

image

Hönnunarteymið kom með fagurfræði fyrir hugmyndina sem gefur frá sér hörku en er samt kynþokkafull, sagði Ralph Gilles, hönnunarstjóri Stellantis.

image

„Bílar Ram hafa alltaf verið sportlegri og þeim mun fallegri, satt best að segja, allra pallbíla þarna úti,“ sagði Gilles við Automotive News.

Hugmyndiabíllinn ers míðaður á nýja „STLA Frame“-grunninum fyrir rafbíla í fullri stærð, smíðaðair á grind.

Ram er með grunn til að gefa hönnuðum svigrúm til að búa til einstök hlutföll hugmyndabílsins.

image

Það er gott pláss á milli framsætanna í rafdrifna RAM 1500 og stór skjárinn sómir sér vel á miðju mælaborðinu.

image

Hér sést betur hvað skjárinn er stór

image

Aftursætin er tveir stakir stólar svo það fer vel um farþegana

image

Afturhurðirar opnast aftur svo það er enginn miðjubiti og gott aðgengi

Bílaframleiðandinn sagði að ný snjöll öryggiskerfi og minni, öflugri rafmótorar gerðu hönnunarhópnum kleift að færa farþegarýmið áfram og lengja það.

Tæknilegir eiginleikar

Ram er að leitast við að auka leik sinn á tæknisviðinu.

Ram sagði að þessi eiginleiki gæti verið gagnlegur þegar ökumaður þarf að færa sig stutta vegalengd og vill ekki fara aftur í pallbílinn, eins og þegar hann sækir verkfæri eða búnað af vinnustað.

Pallbíllinn, að sögn Ram, mun fylgja ökumanni í öruggri fjarlægð með því að nota skynjara og myndavélatækni til að sigla um hindranir.

image

Gagnstætt því sem við eigum að venjast er afturhlerinn tvískiptur og opnast út til hliðanna – sem skýrist betur á næstu mynd…

image

..því það er hægt að stækka flutningsgetuna á pallinum með því að draga hann aftur og þá myndar tvískiptur afturhlerinn „skjólborð“ á framlenginguna.

Tímasettur fyrir 2024

Koval telur að vörumerkið sé að koma á markað með bílinn á ákjósanlegum tíma með 1500 EV þegar framleiðsluútgáfan kemur á næsta ári.

Eitt atriði frá almenningi, sagði Koval, var að rafdrifnir pallbílar þurfa enn að gera það sem pallbílar þurfa að geta.

„Við erum í þessari keppni,“ sagði Koval. „Við erum á réttri leið og við teljum okkur vera að koma á markaðinn á réttum tíma þar sem eftirspurnin og innviðirnir og markaðsþroski er fyrir hendi.

(Automotive News Europe á CES í Las Vegas)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is