Rafbíla-sprenging bíður árið 2023 og hún verður stútfull af tækni
Nýjar gerðir, innviðafjárfesting og flotasölur eru aðalmálið í Bandaríkjunum
Nýbyrjað ár verður örugglega „ár rafbílanna“ – jafnt hér á landi og úti í honum stóra heimi.
Knúið áfram af stefnumótun ríkisstjórna og milljarða dollara fjárfestingu frá bílaframleiðendum, er óhætt að segja að rafbílaiðnaðurinn sé farinn að taka á sig mynd.
Á næsta ári mun það landslag þróast umfram undirstöður ársins 2022. Hér eru nokkrar bestu ágiskanir um hvers við getum búist við.
Keppt verður um sölu á bandarískum rafbílum á fyrsta ársfjórðungi
Lögin um lækkun verðbólgu, sem Biden-stjórnin samþykkti í ágúst, hafa þegar haft mikil áhrif á rafbílaiðnaðinn þar sem bílaframleiðendur vinna að aðfangakeðjum sínum og verksmiðjum.
Jafnvel fleiri gerðir rafbíla og meiri sala
Sala rafbíla árið 2022 í Bandaríkjunum var nokkurn veginn ríkjandi frá þeim sem búast mætti við: Tesla Model S, Y og 3, Bolt frá Chevrolet og Mustang Mach-E frá Ford.
Hugbúnaðarskilgreind farartæki munu virkilega taka við sér
Sérhver bílaframleiðandi hefur talað um „hugbúnaðarskilgreint farartæki“ allt árið 2022 sem hugtak sem er í eðli sínu tengt rafbílnum.
„Ultifi“ verður staðurinn þar sem ökumenn geta keypt öpp, þjónustu og eiginleika -- það er dæmi um hvernig bílaframleiðendur reyna í auknum mæli að sérsníða farartæki að þörfum einstaklingsins.
Þessi sérstilling mun líklega leiða til aukningar á áskriftarþjónustu í bílnum, segir Will White, annar stofnandi Mapbox, sem skaffar kort á netinu.
Bílaframleiðendur munu árið 2023 einnig treysta á nýlega uppfærðan „Omniverse“-grunn Nvidia, sem mun gjörbylta öllu frá hönnun farartækja til vöruferlis í bílasmíði.
Með því að nota tækni sem þessa munu bílaframleiðendur í auknum mæli byggja stafræna tvíbura af bæði ökutækjum sínum og framleiðsluaðstöðu til að líkja eftir allt frá hugbúnaðaruppfærslu innan ökutækisins til árekstrarprófa til verksmiðjuhagkvæmni.
Meiri fjárfesting í fá rétta hleðslu
Sérfræðingar J.D. Power búast við að markaðshlutdeild rafbíla í Bandaríkjunum nái 12% á næsta ári, sem er aukning frá um 7% í dag.
Ef svigrúmið er minnkað til neytenda sem hafa í raun aðgang að rafbílum lítur þessi markaðshlutdeild í raun meira út eins og 20%.
Hver sem fjöldinn er, þá er staðreyndin sú að við munum sjá milljónir fleiri rafbíla koma á götuna í Bandaríkjunum á næsta ári. Það þýðir að öll viðbótarþjónusta sem þarf til að halda henni gangandi þarf að aukast.
Á sama hátt, allt árið 2022, á nokkurra mánaða fresti var einhvert sprota- eða veitufyrirtæki sem hrópaði að rafmagnsnetið muni aldrei geta séð um öll rafknúin farartæki sem við munum sjá árið 2023.
Þeir hafa líklega rétt fyrir sér. Þannig að samhliða orkustjórnunarinnviðum, gerum við ráð fyrir að sjá meiri hugbúnað fyrir ökutækjum vegna orkunetsins.
Uppgangur rafbílaflota
Við höfum þegar séð mörg fyrirtæki með bílaflota byrja að taka upp rafbíla árið 2022, þar sem þeir stefna að því að ná þeim kolefnislosunarmarkmiðum sem þeir hafa sett sér.
Til dæmis ætlar Hertz að kaupa 65.000 Polestar bíla, 100.000 Tesla og 175.000 General Motors bíla á næstu árum til að ná markmiði sínu um að hafa 25% af flota sínum rafknúnum fyrir árslok 2024.
Árið 2023 munu þessi kaup aðeins aukast, sérstaklega þar sem rafbílaframleiðendur í atvinnuskyni koma framleiðslulínum sínum í gang.
(grein á vef Autoblog)
Aðrar umfjallanir
Við höfum fjallað um litla rafbílinn ZS EV frá MG sem BL frumsýndi hér á landi nýlega, en núna mun sá bíll brátt eignast...
Bílbelti og snjóbelti eru að sjálfsögðu tvennt ólíkt. Hér verður fjallað um hið síðarnefnda og eiginlega minnst skrifað heldur fá myndirnar að njóta sín. Er ekki sagt að myndir segi meira en þúsund orð? Jæja, það er nú kannski ekki tími fyrir mörg orð á aðfangadegi jóla en látum vaða. Á beltum!
Í mars voru 249 fólks- og sendibílar af merkjum BL nýskráðir hér á landi, tæpum 53% fleiri en í mars 2020 þegar þeir voru 163...
Kia er að kynna fyrsta rafmagnsbílinn af næstu kynslóð, og er jafnframt að taka upp nýtt heiti á komandi seríu sem lætur lítinn vafa leika um ættir sínar...