Keyra eins og árið 2154 sé komið

Hvernig er að taka í „geimstýripinnann” á Mercedes 'Avatar' hugmyndabílnum

Ekið um á á Vision AVTR hugmyndabílnum sem er innblásin af 'Avatar' kvikmyndunum

Við vorum að segja frá því á á dögunum þegar farið var í reynsluakstur á „fyrsta bílnum, Benz Patent-Motorwagen árgerð 1885, en núna bætir Ben Hsu hjá Autoblog um betur og fer „fram í tímann“ til ársins 2154 og fer í bíltúr. Skoðum þetta nánar:

Nei, við erum að tala um áratugi, jafnvel aldir umfram það sem við höfum núna, þar sem jafnvel skrítnar hugmyndir eins og hringlaga dekk eru endurmynduð.

Eitthvað í ætt við spuna úr „Blade Runner“ eða ein af þessum ljósalotum frá „Tron“.

image

Mercedes afhjúpaði AVTR á CES árið 2020 með tengingu við væntanlega kvikmynd „Avatar: Way of the Water“ sem kemur í kvikmyndahús 16. desember.

Bíllinn og kvikmyndin bera sama nafn, þó Mercedes segi að AVTR standi fyrir „Advanced Vehicle Transformation“.

Þessir íbúar lifa í sátt við náttúruna, veiða með boga og örvum, klæðast lendarklæðum og vilja almennt ekki vera útrýmt af mjög hervæddu geimnámufyrirtæki.

Myndin var byltingarkennd í notkun tæknibrellna. Cameron – sem frægur er fyrir „Titanic“, „Aliens“ og „Terminator 2: Judgment Day“ – sagði að hann hefði viljað gera myndina á tíunda áratugnum en þurfti að bíða í áratug þar til tæknin náði sér á strik. Við segjum þetta aðeins til að reyna að útskýra hversu mikil sjónræn veisla náttúrufegurð Pandóru var.

Hönnuðir Mercedes vildu láta AVTR líta út eins og hann ætti heima í þessum heimi.

Sem slíkur er bíllinn gegnsýrður af svo lífrænni hönnun að Ford Taurus 1996 lítur út eins og Volvo 240.

image

Þann eiginleika bílsins sem líkist dýri er að finna á bakhliðinni, þar sem fjöldi 33 lífrænna flipa opnast og lokast óháð hver öðrum.

Svo það sé á hreinu, þá birtist bíllinn aldrei í „Avatar: Way of the Water“.

Í myndinni eru vélar óvinurinn, eyðileggjandi tæki lífsstíls innfæddra.

Margir sýningarbílar eru ekki akstursfærir, en fyrirtækið hélt áfram og smíðaði raunverulegan bíl sem hægt er að aka og hleypti blaðamönnum í ökuferð.

Þegar einhver nálgast bílinn og hann lifnar við með töfrandi fjölda ljósahreyfinga sem blikka og breytast eins og glóandi flóra Pandóru.

Uppsveiflanlegar hurðir úr gleri opnast á stórum krómlömum til að leyfa aðgang að farþegarýminu.

Ljóspunktar þyrlast og rekja brúnir næstum allra hluta innra yfirborðs, sem eykur á tilfinninguna að bíllinn sé einhvern veginn lifandi.

image

AVTR er svo lágur að þú situr ekki eins mikið og þú hallar þér.

Það fyrsta sem þú tekur eftir er að það er ekkert stýri, skjár eða stjórntæki fyrri framan þig.

Mælaborðið er einfaldlega eins og ein sópandi tóm heild.

image

Ýttu púðanum fram fyrir akstur, ýttu honum aftur á bak fyrir afturábak. Snúðu honum til vinstri eða hægri til að snúa í þá átt.

AVTR er með afturhjólastýri, þannig að fram- og afturhjólin geta snúist í gagnstæðar áttir til að auka beygjuradíusinn.

Snúðu púðanum til vinstri eða hægri og hjólin hallast í sömu átt fyrir skábraut.

Skortur á stýri gerir víðáttu bogadregna mælaborðsins að eins konar skjá.

Yfirborðsskjávarpi geislar korti upp á yfirborðið og sem tenging við kvikmyndina er Pandora einn af þeim stöðum sem hægt er að velja.

image

Vegna þess að umhverfisvitund er meginþema „Avatar“ kvikmyndanna segir Mercedes að 110 kWh rafhlaðan sé lífræn og jarðgerðarleg þökk sé notkun grafens og engra sjaldgæfra jarðmálma.

Heildarhestöfl kerfisins eru 469 og afl kemur frá fjórum mótorum, einum við hvert hjól.

Það er heillandi hugsunaræfing að ímynda sér hvernig bíll frá 2154 - eða kannski réttara sagt, bíll sem ekki er fæddur á plánetunni Jörð - gæti verið frábrugðinn núverandi vélum okkar.

Kynningarvídeó um Mercedes Avatar

Svona er Mercedes Avatar stjórnað

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is