Hann var upphaflega smíðaður fyrir bændur sem m.a. þurftu að komast á sveitamarkaðinn með vörur. „Þeir þurftu helst að geta ekið nokkuð greitt yfir óplægðan akur án þess að eitt einasta egg brotnaði í körfunni.“
„Það er fjöðrunarbúnaðurinn sem er hreint út sagt ótrúlegur,“ segir strákurinn í myndbandinu sem staðhæfir að þetta sé þægilegasti bíll sem hann hefur um dagana ekið.
Hann er nokkuð sannfærandi þegar ökumaður ekur á góðri ferð yfir hraðahindranir, tekur hreyfingar bílsins upp á GoPro-vél og sýnir svo hægt.
Þetta furðufyrirbæri á hjólunum fjórum virðist bara dúa notalega sama hvað á gengur.
2CV og TFLclassics, gjörið svo vel:
Aðrar umfjallanir
Það er algjör skellur fyrir bílaframleiðanda ef bíll úr framleiðslu hans tekur einhvern dans í sjálfu elgsprófinu. Hér er spánnýtt myndband og það meira að segja frá Spáni, af BMW iX xDrive40 í prófinu.
Bifvélavirkinn lausnamiðaði, Hrafn Hamar, betur þekktur sem Krummi á meðal þeirra sem horfðu á Spaugstofuna í gamla daga, átti nóg af ráðum. Ekki voru þau öll góð en þetta hlýtur að virka.
Land Rover hefur seinkað markaðssetningu á nýja Defender 90, minni, þriggja dyra útgáfu af nýja arftaka gamla góða Land Rover...
Það er óvenjuleg spyrna sem við skoðum hér í dag. Fjórir pallbílar; 835 hestafla rafpallbíll, 702 hestafla Hellcat V8, 450 hestafla twin túrbó V6 Ecoboost og í aukahlutverki er sá bíll sem í 30 var hraðastur allra pallbíla. GMC Syclone.