Rafbílar eru svo flóknir
Alls ekki. Þeir eru a.m.k. mun einfaldari en bílar með brunahreyfli.
Er þessi grein þá ekki búin? Búið að svara fullyrðingunni og svona? Nei, spáum endilega aðeins meira í þetta.
Ímyndum okkur að við séum með nýjan bensínbíl með nýjustu gerð af mótor með fullkomnum mengunarvörnum og gírkassa sem er tölvustýrður o.s.frv.
Það sem við setjum í staðinn fyrir það sem fjarlægt var eru einn til fjórir rafmótorar, risastór rafgeymir og stjórneining (power electronics).
Stjórneiningin er flóknust og sér um að umbreyta rafmagni og stýra öllu í raun, m.a. hleðslu og þar með er talin endurmögnunarhemlun sem fer af stað þegar inngjöfinni er sleppt og rafmótorarnir umbreyta hreyfiorku í rafmagn sem nýtist til að hlaða rafgeyminn.
Aðrar umfjallanir
Hyundai Motor Group hefur opinberlega upplýst um nýjan E-GMP rafknúinn grunn. Fyrirtækið vonar að þessi sérstaki grunnur, sem mun styðja 25 nýjan rafbíla árið 2025...
Tesla Model S 5 hlaut á dögunum stjörnu öryggiseinkunn hjá Euro NCAP.
Hann hljómar vel og er kraftmeiri en nokkru sinni. Umhverfisvænn er hann ekki frekar en ég veit ekki hvað. En já, V8 og sultuflottur bíll.
„Takk fyrir að borga allt saman,“ sagði David Couldhart sposkur á svip við fyrrum liðsfélaga sinn, Mika Häkkinen. Þetta var nú smá grín sem skýrist í meðfylgjandi myndbandi en hlýtt er á milli þeirra og ekki laust við að manni finnist þeir eins og tveir gaurar.