Hyundai Motor Group greinir frá sérstökum grunni rafbíla

    • Hyundai hefur gefið út nákvæma forskrift fyrir nýjan E-GMP-grunn sem mun styðja 23 nýja rafbíla árið 2025

Hyundai Motor Group hefur opinberlega upplýst um nýjan E-GMP rafknúinn grunn. Fyrirtækið vonar að þessi sérstaki grunnur, sem mun styðja 25 nýjan rafbíla árið 2025, muni hjálpa fyrirtækinu að selja eina milljón rafknúinna ökutækja á næstu fimm árum.

image

Nýjum grunni Hyundai verður smátt og smátt tekinn til notkunar og birtist fyrst undir Hyundai Ioniq 5 sportjeppanum árið 2021. Í kjölfarið kemur væntanlegur rafknúinn „krossover“ frá Kia og síðan koma tvö ökutæki til viðbótar undir Ioniq undirmerki Hyundai árið 2024 einnig verið staðfest.

Líkt og MEB-grunnur Volkswagen er E-GMP grunnurinn fjölþættur í Hyundai sniðmát, sem þýðir að hægt er að nota hann á fjölmörgum ökutækjasviðum.

uk sportjeppa og „crossover“ mun grunnurinn einnig styðja við framleiðsluútgáfu af Hyundai Prophecy „saloon hugmyndabílnum“ árið 2022.

Afturhjóladrif verður staðalgerð, þó að kaupendur geti einnig tilgreint aldrif.

Rafhlöðupakkinn sjálfur verður aflþéttasta einingin sem Hyundai Group hefur nokkru sinni búið til, með orkuþéttleika 10 prósent meiri en í núverandi rafknúnum ökutækjum. Til að auka aksturssvið eins mikið og mögulegt er munu fjórhjóladrifsútgáfur af grunninum einnig vera með stillingu sem aftengir framhjólin í léttari akstri.

Ökutækið til að hlaða kerfið getur annað hvort veitt 110V eða 220V (fer eftir tækinu), með afl sem er 3,5kW. Hyundai segir að það sé nóg til að stjórna meðalstóru loftkæli eða 55 tommu sjónvarpi í sólarhring.

image

E-GMP arkitektúr Hyundai mun einnig skila spennu í augum aðdáenda sportlegra bíla, þar sem vörumerkið staðfesti að nýi grunnurinn upp á möguleika á afkastamiklum rafknúnum ökutækjum með „allt að 600 hestöfl“.

Fréttirnar af mögulegum keppinautum við sportlega rafbíla frá Tesla og BMW voru staðfestar af Albert Bierman, yfirmanni rannsókna og þróunar hjá Hyundai Group, þegar rætt var um E-GMP grunninn. „Þetta er mjög efnislega afkastamikill grunnur“, sagði Biermann. „Það verða áhugaverð afköst með miklu afli og þess vegna ákváðum við afturhjóladrif.“ Aðspurður sérstaklega hvort til væri Hyundai N-gerð sagði Biermann: „Það er ekki full staðfest, en mjög líklegt.“

(Auto Express – myndir Hyundai)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is