Opel býður upp á ódýran hreyfanleika í þéttbýli með Rocks-e

Ekki fyrir svo löngu sögðum við frá því að Citroen hefði verið að kynna nýjan smábíl fyrir borgarumferð – Ami – en núnar hefur systurfyrirtækið Opel innan Stellantis samsteypunnar kynnt sína útgáfu að þessum nánast sama bíl, og núna undir heitinu Rocks-e

Opel miðar Rocks-e á samgöngur í borgum og á unga ökumenn.

Tveggja sæta rafmagns örbíllinn fer í sölu í Þýskalandi með haustinu. Aðrir markaðir munu fylgja síðar, sagði Opel í yfirlýsingu.

image

Rocks-e er með nýja Vizor vörumerki Opel, þar á meðal LED framljós og stefnuljós. Mynd: Opel.

Bíllinn verður fyrir neðan Corsa og verður verðlagður á því stigi sem næstum allir ökumenn hafa efni á, allt frá ungum byrjendum til þéttbýlisfólks, sagði Opel.

Flokkaður sem fjórhjól í Þýskalandi

Rocks-e er flokkaður sem fjórhjóli vegna smæðar og lítils hraða, þannig að hægt er að aka honum frá 15 ára aldri í Þýskalandi með sérstöku leyfi fyrir létta bifreið og nokkrum öðrum Evrópulöndum.

image

Rocks-e er með sæti fyrir tvo er með allt að 63 lítra hjá farþega íframsæti. -mynd: OPEL.

Opel segir að Rocks-e loki bilinu milli vespu og fólksbíla og bjóði upp á rafmagnshreyfingu með vörn gegn vindi og rigningu.

Eins og Ami er Rocks-e aðeins 2410 mm á lengd. Bíllinn er 1390 mm á breidd, að undanskildum ytri speglum.

Bíllinn vegur aðeins 471 kg, um það bil það sama og rafhlöðupakki sem er í hefðbundnum rafbíl sem aðeins notar rafhlöður til aksturs.

image

Örbíllinn vegur aðeins 471 kg, um það bil það sama og rafhlöðupakki sem er í hefðbundnum full-rafbíl. Mynd: OPEL.

Opel mun láta fylgja millistykki fyrir opinbera hleðslustöðvar en bíllinn mun ekki geta notað hraðhleðslustöðvar.

image

Hurðir Rocks-e opnast í gagnstæðar áttir – enda eru báðar hurðirnar eins.

(Automobilwoche - Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is