Volkswagen mun koma með 3 útgáfur af ID Buzz
- Rafbíllinn sem er með „gamaldags útliti“ mun verða með farþegaútgáfu, útgáfu fyrir samnýtingu í akstri og sem sendibíll
BERLÍN - Volkswagen ætlar að setja á markað þrjár mismunandi útgáfur af hinum væntanlegri alhliða ID Buzz sendibíl sínum, sem miðar að mörkuðum í Evrópu og Bandaríkjunum
Þriðja útgáfan, ID Buzz Cargo, verður sendibifreið sem er að mestu leyti miðuð við pakkaþjónustu fyrirtæki sem vaxa vegna uppsveiflu netverslunarinnar.
VW mun hafa ID Buzz Cargo útgáfu sem að mestu miðar að pakkaþjónustu fyrirtækjum þar sem eftirspurn eykst vegna aukinnar verslunar á netinu.
ID Buzz á að fara í sölu seint á næsta ári í Evrópu og árið 2024 í Bandaríkjunum.
ID Buzz á að koma á markað í Evrópu seint á næsta ári og í Bandaríkjunum árið 2024.
Sjálfkeyrandi sendibifreið
VW er að prófa ID Buzz frumgerðir með sjálfstæðan akstur á 4. stigi - sem þýðir að ökutækin geta keyrt sjálf við vissar aðstæður - til að vera tilbúin til fólksflutninga og vöruflutninga í atvinnuskyni fyrir 2025.
Bílaframleiðandinn sér möguleika á sjálfkeyrandi sendibifreið.
Á stefnukynningu fyrirtækisins fyrir árið 2030 þann 13. júlí sýndi Volkswagen sjálfkeyrandi ID Buzz með ökumannssæti sem sneri aftur í ökutækisins í staðinn fyrir að horfa á veginn fram undan.
Senger sagði að VW búist við 70 milljarða evra tekjum af hreyfanleikaþjónustu á fimm stærstu mörkuðum Evrópu árið 2030.
VW ætlar að velja sjálfakandi lausnir í akstri á ákveðnum mörkuðum fyrir árið 2025. Fyrirtækið sér verulega tekjumöguleika frá tilboðum, þ.mt samnýtingu farþega í akstri, auk sjálfvirkrar afhendingarþjónustu.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Þeir eru til sem vilja kalla vélsleða færibönd. Það er stundum í lagi en þegar þetta er orðið að 1000 hestafla eldflaug þá er sko ekkert færiband á ferðinni!
Flestir gera sér grein fyrir því að hemlavökvi flytur orku frá fótstigi til hjólanna og smyr hemlakerfið í leiðinni. Hann þarf að...
Það er aftur kominn sá tími ársins þegar tilkynnt er um úrslitakeppnina um verðlaunin eftirsóttu „World Car of the Year“ eða „Heimsbíll ársins“.
Ef hláturinn lengir lífið þá er nóg eftir hjá bílablaðamanninum Matt Gallagher. Gallagher fjallar um Formúlu 1 hjá WTF1.com en hann var svo lánsamur að fá að „sitja í“ hjá fjórföldum heimsmeistara; sjálfum Sebastian Vettel. Blaðamaðurinn hló nánast allan tímann.