VW mun hætta sölu hefðbundinna brunavéla í Evrópu árið 2035
Markmiðið myndi undirbúa vörumerkið fyrir að hert skilyrði EB um losun CO₂
„Í Evrópu munum við hætta með viðskipti með bíla með brunavélum á árunum 2033 til 2035, í Bandaríkjunum og Kína nokkru síðar,“ sagði Zellmer við Münchner Merkur dagblaðið í viðtali sem birt var á laugardag.
„Í Suður-Ameríku og Afríku mun það taka talsvert lengri tíma vegna þess að enn vantar pólitísk skilyrði og innviði,“ bætti Zellmer við.
Rafhlöðuknúinn VW ID4 er lykilmynd í sókn fyrirtækisins í átt til rafvæðingar.
Þetta myndi búa fyrirtækið undir mögulega hert loftslagsmarkmið Evrópusambandsins og jafnvel gera betur en þau, sagði Zellmer við Münchner Merkur.
Í síðasta lagi árið 2050 ætti allur VW flotinn að vera CO2 hlutlaus, sagði Zellmer við blaðið.
Næsta umferð ESB staðla um losun koltvísýrings fyrir bílaframleiðendur sem selja bíla í Evrópu setja fram skilyrði um 60 prósenta lækkun árið 2030 og síðan 100 prósent niðurskurð fyrir árið 2035 - sem þýðir að það væri nánast ómögulegt að selja bíla með brunahreyflum þá.
(Frétt frá REUTERS – Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Þegar almenningur í Vesturheimi eignaðist „hestlausa vagna“ urðu óhöppin í umferðinni vissulega fleiri og annars eðlis en áður. Ljósmyndarinn Leslie Jones vann fyrir dagblaðið The Boston Herald frá 1917 til 1956. Umferðaróhöpp voru á meðal þess sem hann myndaði.
Eftir að hafa sýnt okkur fyrsta Ford Ranger Raptor hefur fyrirtækið nú afhjúpað aðra kynslóð bílsins. Hann er byggður á nýja Ranger...
Í gær fjölluðum við um „gaurinn sem keypti sportbíl í kassa“ á síðasta ári. Sportbíllinn reyndist plat og maðurinn fékk miður fallegt rafsmælki í staðinn. Sportbílinn fékk hann endurgreiddan en smælkið á hann enn. Maðurinn hefur t.d. sett „húdd-scope“ á rafbílinn, sem er sjaldgæf vitleysa.
Þessu var auðsvarað á níunda og tíunda áratug síðustu aldar. Á þeim tíma voru enn mjög margir malarvegir um allt land...