Nýr 2021 Volkswagen T7 Multivan kemur í stað Caravelle

    • Volkswagen T7 Multivan MPV skiptir yfir á MQB grunn og bætir við tengitvinnbíltækni

Það er áberandi útlit og nýtt nafn fyrir stærsta fjölnotabílinn frá Volkswagen, vegna þess að VW T7 Multivan hefur verið afhjúpaður í staðinn fyrir T6 Caravelle.

image

Að utan er nýi Multivan með útlit sem fellur einhvers staðar á milli sviðs Golf og ID rafmagnsgerða VW, með mjóu grilli og LED framljósum sem staðalbúnað, tiltölulega sléttu nefi, hreinum línum í yfirbyggingu og nýrri láréttri hönnun afturljósa.

Mjóum A-bitum er ætlað að bæta yfirsýn fram á við, en stórir gluggar mun skapa rúmgóða innréttingu.

Að innan hefur VW uppfært bílinn í sjö sæta innra skipulag. Nú eru fimm stakir stólar - svo stóri, þungi þriggja sæta bekkurinn hjá Caravelle er ekki lengur til staðar- og stólarnir sjálfir eru allt að 25 prósent léttari en forverinn.

image

Algjörlega flatt gólfið í Multivan þýðir að nú er hægt að færa borðið allt fram á milli framsætanna. Valfrjálst glerþak er einnig fáanlegt í fyrsta skipti.

image

Að öðru leyti er Multivan með rafmagns stöðuhemil sem staðalbúnað, en allar gerðir eru eingöngu með DSG sjálfskiptingu og það að losna við gírskiptingu og handfang stöðuhemils hefur skapað enn meira rými.

Það eru 469 lítrar af farangursrými í sjö sæta uppsetningu og 1.844 lítrar þar sem aftasta röðin er fjarlægð.

Multivan kemur í tveimur lengdum, sem eru 4.973 mm og 5.173 mm, og þessar gerðir hafa hámarks burðargetu 3.672 lítra og allt að 4.053 lítra, þegar þær eru með útsýnisþaki.

image

Þó að T7 Multivan bjóði upp á betri aðstöðu fyrir farþega, er hann ekki eins og er ætlaður til að mynda grundvöll fyrir nýtt úrval af fellihýsum í Kaliforníu-útgáfu eins og gamli bíllinn - þetta mun halda áfram að byggja á T6.1 sendibílnum.

image

Fremst meðal aflrásanna er tengt tvinnkerfi svipað því sem er að finna í Golf og Passat GTE gerðum.

Uppsetning eHybrid notar 1,4 TSI túrbóvél og rafmótor til að framleiða samanlagt 215 hestöfl, en 13kWst litíumjónarafhlaða mun aðeins skila rafknúnum gangi í um það bil 50 kílómetra.

image

Öryggisbúnaður fylgir öðrum MQB-gerðum, þar sem boðið er upp á neyðarhemlun í borgarumhverfi, greining á vegaskiltum og akreinaaðstoð, en Multivan er einnig með Car2X, kerfi sem leyfir staðbundin samskipti við önnur ökutæki og upplýsingar vegna aksturs á þjóðvegum, og gerir kleift að vara við mögulegum biðröðum og töfum.

image

(byggt á frétt á vef Auto Express – myndir VW)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is