Nissan hættir framleiðslu og sölu á Navara í Evrópu
- Bílaframleiðandinn mun loka verksmiðjunni í Barcelona sem framleiðir pallbílinn í árslok
Nissan mun ekki skipta út Navara pallbíl sínum í Evrópu þegar fyrirtækið lokar verksmiðjunni í Barcelona þar sem gerðin er smíðuð síðar á þessu ári, sagði fyrirtækið og vísaði til minnkandi markaðar fyrir pallbíla.
„Þetta endurspeglar minnkandi pallbílaflokk í Evrópu og skipt margra neytenda úr pallbílum í úrval okkar nútímalegu og skilvirku sendibíla.“
Nissan átti kost á að flytja Navara til Evrópu frá verksmiðju sinni í Tælandi, sem sér um að smíða bílinn fyrir útflutningsmarkaði; þar á meðal Ástralíu.
Núverandi kynslóð Navara (myndin) kom á markað árið 2014.
Áður höfðu pallbílar sem seldir voru í Evrópu verið að mestu þröngir, háværir og óþægilegir en Nissan jók farþegapláss og bætti við fínum eiginleikum, þar á meðal gervihnattaleiðsögn, loftslagsstýringu og leðursætum í toppgerðum. Gerðin var smíðuð á sama undirvagni og Pathfinder jeppinn sem einnig var seldur í Evrópu.
Önnur kynslóð Navara heppnaðist vel og Nissan tókst reglulega á við söluhæsta bíl Mitsubishi, L200 í Evrópu.
Núverandi kynslóð Navara, sem hleypt var af stokkunum árið 2014, uppfærði sömu „lífsstíls“ formúluna en að þessu sinni tók Nissan höndum saman við bandalagsaðilann Renault og Mercedes-Benz til að efla evrópska framleiðslustarfsemi.
(frétt á Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Hyundai Motor seldi nærri 519 þúsund bifreiðar (518.566) á síðasta ári í Evrópu, 0,5% fleiri en 2021.
Þegar Dacia ákvað að endurbæta Sandero, söluhæsta litla bílinn sinn, stóð fyrirtækið frammi fyrir harðri spurningu: Hvernig á að bæta við nægri tækni til að mæta...
Allt virðist vera að færast í áttina að hreinni orku sem er oft mishrein þegar grannt er skoðað...
Listmálarinn góði, Jóhannes Kjarval, var einn þeirra sem kunni því vel að vera farþegi. Hann ferðaðist helst ekki öðruvísi milli staða en á tveimur jafnfljótum eða með leigubíl.