Citroen Ami kemur á heppilegum tíma í Evrópu
Luca Ciferri, útgefandi og ritstjóri Automotive News Europe skrifar eftirfarandi á vefsíðuna sína:
Þar sem fólk leitar að valkostum við almenningssamgöngur til að draga úr hættunni á samdrætti í COVID-19, er fjórhjól sem smíðað er í Marokkó og hannað í Frakklandi við mótorhjól eða vespu, en það er örugglega ekki bíll.
Citroen Ami er með 45 km hámarkshraða og hámarksþyngd 450 kg án rafgeyma.
Næsta ökutæki á við Ami, sem er 2410 mm að lengd, 1390 mm á breidd og 1530 mm á hæð, er hinn upprunalegi Smart ForTwo (2690 mm á lengd, 1560 mm á breidd og 1540 mm á hæð).
En þar lýkur samanburðinum.
Upprunalegi Smart ForTwo og arftakar hans eru almennilegir bílar með öryggispúðum, ABS og kröfu um að gangast undir árekstrarpróf.
Ami og keppinautur hans, Renault Twizy, þurfa ekki að uppfylla þessar kröfur. Að auki hefur Ami hámarkshraða 45 km/klst, um 70 km drægni og 450 kg hámarksþyngd án rafhlaðna.
Fyrir vikið er mögulegt að fá 3,5 Ami-bíla á Ítalíu, þar sem þeir byrja á 7.200 evrum (1,16 milljónir ISK), fyrir verðið á full rafknúnum Smart ForTwo, sem byrjar á 25.000 evrum.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Það er alþekkt að á Akureyri eru margir fallegir bílar og flestir skúrar örugglega fullir af stórkostlegu bíladóti. Svo bregst ekki að á bílasölunum á Akureyri skal alltaf vera eitthvað sem kemur rólegasta fólki í uppnám.
Auðvitað var maður farinn að sakna hans! Crazy Rocketman er eðli máls samkvæmt alltaf að gera eitthvað klikkað og það er svo gaman að fylgjast með honum. Úr fjarlægð. Hann er oftar en ekki á ferðinni, fleygiferð, að prófa uppfinningar sínar og nú er það „Steampunk“ þotuhjólið.
Hvernig væri að ímynda sér hvernig það væri að keyra bíl frá framtíðinni?
Einn frægasti happdrættisbíll sögunnar er án efa Plymouth Belvedere sem jarðsettur var splunkunýr fyrir framan ráðhús Tulsa-borgar í Oklahoma árið 1957...