Citroen Ami kemur á heppilegum tíma í Evrópu

Luca Ciferri, útgefandi og ritstjóri Automotive News Europe skrifar eftirfarandi á vefsíðuna sína:

Þar sem fólk leitar að valkostum við almenningssamgöngur til að draga úr hættunni á samdrætti í COVID-19, er fjórhjól sem smíðað er í Marokkó og hannað í Frakklandi við mótorhjól eða vespu, en það er örugglega ekki bíll.

image

Citroen Ami er með 45 km hámarkshraða og hámarksþyngd 450 kg án rafgeyma.

Næsta ökutæki á við Ami, sem er 2410 mm að lengd, 1390 mm á breidd og 1530 mm á hæð, er hinn upprunalegi Smart ForTwo (2690 mm á lengd, 1560 mm á breidd og 1540 mm á hæð).

En þar lýkur samanburðinum.

Upprunalegi Smart ForTwo og arftakar hans eru almennilegir bílar með öryggispúðum, ABS og kröfu um að gangast undir árekstrarpróf.

Ami og keppinautur hans, Renault Twizy, þurfa ekki að uppfylla þessar kröfur. Að auki hefur Ami hámarkshraða 45 km/klst, um 70 km drægni og 450 kg hámarksþyngd án rafhlaðna.

Fyrir vikið er mögulegt að fá 3,5 Ami-bíla á Ítalíu, þar sem þeir byrja á 7.200 evrum (1,16 milljónir ISK), fyrir verðið á full rafknúnum Smart ForTwo, sem byrjar á 25.000 evrum.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is