Porsche 911 verður ekki rafknúinn á næstunni

Fréttastofan Bloomberg birti frétt sem gæti fengið suma til að þurfa að slaka á: Ef þú hefur beðið spennt/spenntur eftir fullri rafútgáfu af Porsche 911 sportbílnum gætirðu þurft að bíða enn um sinn. Það mun taka lengri tíma.

Langt í rafmagns 911

Í símtali 5. nóvember við Bloomber sagði Oliver Blume, forstjóri Porsche, það ótvírætt að 100 prósent rafhlöðuknúin 911 væri langt undan - ef einhvern tíma.

image

911, sem nú er í áttundu kynslóð, er sú gerð Porsche sem flestum líkar best við.

Fréttirnar gætu bent til umskipta hjá bílaframleiðandanum. Á ráðstefnu Bloomberg í fyrra gaf Klaus Zellmer, forseti og framkvæmdastjóri Norður-Ameríkudeildar vörumerkisins, annað til kynna.

image

Taycan er eina rafknúna gerð Porsche.

Ný tækni, nýr bíll

Kynntur árið 1964, 911 hefur gengið í gegnum átta kynslóðir og óteljandi afbrigði þar á meðal targa, blæjugerð og túrbó gerðir. Yfir 1,1 milljón 911-bílar hafa verið seldir til þessa.

„Ég held að til framtíðar sé líka pláss fyrir mjög sportlegan, hreinan rafknúinn sportbíl til að bæta við aðra sportbíla,“ sagði hann. „Það eru stór tækifæri til staðar“.

Blendingur 911?

Á meðan ættu gamaldags 911 áhugamenn á móti því að fikta í uppáhalds bílnum sínum ekki að verða of slakir. Vofa sögusagnarins 911 blendinga, ef orð Blume eru endanlega óstaðfest, virðist skýr.

„Í framtíðinni fyrir 911 eru góðar hugmyndir um sérstaka tegund blendinga, mjög afkastamiðaðan blending, þar sem við notum til dæmis 400 volta kerfi fyrir rafmótorinn okkar,“ segir Blume. "Þetta er meira og minna hugmynd okkar um hvernig á að halda áfram með 911."

Porsche hefur skuldbundið sig til að fjárfesta fyrir 15 milljarða evra í rafknúna hreyfanleika, sjálfbæra framleiðslu og stafrænu markaðsvæðingu á næstu fimm árum, að sögn Blume.

(Bloomberg - Automotive News Europe).

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is