Nissan hefur smíðað 500.000 Leaf-rafbíla
- Þessi vinsæli rafbíll frá Nissan nær þessum tímamótum í framleiðslu tímanlega fyrir alþjóðlega rafbíladaginn
Verksmiðjan í Sunderland á Englandi hefur smíðað nærri 175.000 Leaf rafbíla frá því að byrjað var að framleiða þá þar árið 2013.
Nissan Leaf númer 500.000 náði að rúlla af framleiðslulínunni, rétt í tæka tíð til að fagna alþjóðlega rafbíladeginum.
Tímamótin náðust í Sunderland verksmiðju Nissan, sem hefur byggt næstum 175.000 Leaf síðan hún hóf framleiðslu gerðarinnar árið 2013.
Leaf var fyrsti fjöldaframleiddi 100% rafbíl heims og er enn einn stærsti sölubílum Nissan í dag. Hann var einnig mest seldi rafbíllinn í heiminum áður en Tesla Model 3 fór fram úr honum í mars.
Sem stendur selur Nissan tvær útgáfur af Leaf: venjulega bílinn, sem er fyrst og fremst ætlaður til borgaraksturs, og Leaf e+, sem er miðaður við lengri vegalengdir.
Þrátt fyrir vinsældir sínar er Leaf ekki flaggskip rafbílanna hjá Nissan. Sá heiður fær í staðinn nýlega afhjúpaði Ariya rafknúni sportjeppainn sem mun sitja fyrir ofan Leaf í uppröðun japanska fyrirtækisins.
Með um 500 km aksturssvið og 389 hestöfl segir Nissan að Ariya muni tákna „nýtt tímabil rafknúinna ökutækja“ þegar bíllinn fer í sölu á næsta ári.
Framtíð Sunderland verksmiðju Nissan hefur einnig verið óviss. Nissan skuldbatt sig hins vegar nýlega við verksmiðjuna og tilkynnti að hún hygðist viðhalda Sunderland sem framleiðslustöð fyrir Evrópu.
(frétt á Autocar)
Aðrar umfjallanir
Hæstu brýr veraldar eru í Kína. Af 10 hæstu í heimi eru 8 þeirra einmitt í Kína. Hér er ekið yfir þá hæstu en hún er í 585 metra hæð! Í skýjunum sem sagt.
Íslandsmeistararnir Gunnar Karl Jóhannesson og Ísak Guðjónsson,keppa í Cambrian rallinu í Norður-Wales í lok næsta mánaðar.
Samkvæmt frétt frá Reuters verður framleiðsla á rafmótorum aukinn til muna í stærstu vélaverksmiðju Stellantis, því fyrirtækið sagði á miðvikudag að það muni...
Það var sumum íbúum Reykjavíkur nokkurt áhyggjuefni árið 1954 hversu margir unglingar virtust bókstaflega „helteknir“ af skellinöðrufaraldri sem geisaði. Það var í það minnsta mat Hannesar á horninu sem skrifaði töluvert í Aþýðublaðið um „faraldurinn“.