Nýr BMW 2 Series Coupé árgerð 2021 mun halda sig við afturhjóladrifið

    • Næsta kynslóð BMW 2 Series Coupé mun ekki vera með framhjóladrif og með hefðbundnu útliti sportbíla, og myndir á vef Auto Express sýna hvernig bíllinn gæti litið út

BMW hefur nú einbeitt sér að því að þróa flota nýrra rafknúinna ökutækja, en þýski framleiðandinn hefur ekki gleymt grunni viðskiptavina sinna, þess vegna er nýr 2 Series Coupé á leiðinni.

image

Nýju gerðinni er beinlínis beint að áhugamönnum um akstur, því hún verður afturhjóladrifin, en handvirkir gírkassar og sex strokka línu bensínvél birtast.

Koma nýja Coupé-bílsins á markað á árinu 2021 þýðir að gerð 2 seríunnar verður áfram sú fjölbreyttasta í röð BMW. Bíllinn mun sitja við hlið fjögurra dyra 2 Series Gran Coupe og dúet fyrirtækisins - 2 Seríu-merktu bílanna - Active Tourer og sjö sæta Gran Tourer. En undir yfirborðinu mun Coupé-bíllinn nánast ekki deila neinu með þessum gerðum.

„Það verður arftaki sem verður afturhjóladrifinn“, upplýsti Stuhl. „Svo að viðskiptavinir sem vilja nýja 2 seríu Coupé-inn munu finna það í okkar bíl, sem og einnig þeir sem vilja sex strokka vél.“

image

Á meðan Gran Coupé notar framhjóladrifinn UKL grunn BMW, sem er deilt með MINI, mun Coupé með afturdrifi nota mjög breytta útgáfu af CLAR grunni BMW. Sá grunnur er notaður í nýjustu bílunum í seríu 3, sem og nýlega afhjúpuðum Seríu 4 Coupé.

M2 Coupé verður boðinn í venjulegri gerð og keppnisútgáfu.

Aflið verður líklega lokað við um 420 hestöfl til að halda M2 samkeppnishæfum við Mercedes-AMG A 45 og næsta Audi RS 3, svo og einnig til að tryggja að það sé bil á milli hans og M3 og M4 gerðanna. Sex gíra handskiptur gírkassi mun líklega verða í bílnum.

(frétt á vef Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is