Audi kynnir 500 hestafla V8 bensínvél fyrir SQ7 og SQ8 sportjeppana

    • Tveir stærstu og öflugustu sportjeppar Audi sleppa dísilvélum og skipta aftur í bensínvélar

Audi hefur endurskoðað SQ7 og SQ8 sportjeppana sína og búið þá með nýrri 4,0 lítra túrbó V8 bensínvél. Nýja vélin kemur í stað núverandi V8 dísilvéla vörumerkisins og verður hægt að panta bíla með þeim frá og með haustinu í ár.

image

4,0 lítra TFSI einingin er sama vél og er að finna undir vélarhlífinni á Bentley Continental GT V8 og Lamborghini Urus, en með minna afl. Hún er með 500 hestöfl og 770 Nm tog - þó að báðar séu með svipaðan átta gíra sjálfskiptan gírkassa og fjórhjóladrif.

image

Audi segir að nýja aflrásin gefi báðum jeppum hröðun í 0–100 km/klst á tíma sem er 4,1 sekúndur og rafrænt takmarkaður topphraði er 250 km/klst. Með miðlínu á togi nýju vélarinnar segir Audi einnig að báðir bílarnir séu með hröðun frá 80–120 km/klst á 3,8 sekúndum.

image

Uppfærðu SQ7 og SQ8 gerðirnar eru einnig með úrval af undirvagnsuppfærslum, þar með talið uppfært aðlagað kerfi loftfjöðrunar, stærri bremsur, breiðari dekk og virka stýringu á öllumhjólum.

image

Með hægum hraða getur kerfi stýringar á öllum hjólum snúið afturhjólum um allt að fimm gráður í gagnstæða átt við framhjólin til að bæta snúningsradíushr bílsins. Við hærri hraða snúa öll fjögur hjólin í sömu átt til að bæta stöðugleika.

Toppútgáfan, sem kallast “Vorsprung” útgáfa SQ8, er með „sport“ mismunadrif að aftan og rafsegulfræðilega virkt jafnvægiskerfi, sem Audi segir að bæti þægindi við akstur en dragi úr veltihreyfingu í kröppum beygjum í hröðum hornum.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is