Mercedes og Nvidia sameinast um öflugan tölvuvettvang fyrir stjórnun bíla

    • Mun styðja allt frá uppfærslu á þráðlausri hugbúnaðaruppfærslu til tækni fyrir handfrjálsan sjálfkeyrandi akstur

FRANKFURT – Daimler, móðurfyrirtæki Mercedes-Benz og bandaríska tæknifyrirtækið Nvidia hafa tilkynnt um að þau muni í sameiningu þróa öflugan nýjan tölvuvettvang fyrir ökutæki sem geta stutt allt frá uppfærslu á þráðlausri hugbúnaðaruppfærslu til tækni fyrir handfrjálsan sjálfkeyrandi akstur.

image

Mercedes mun útfæra nýja rafeindatækniarkitektúr byggðan á Nvidia Drive tölvutækni yfir allar gerðir fólksbíla sinna frá og með árinu 2024.

„Með því að hala niður nýjum aðgerðum og uppfærslum úr skýinu viljum við halda kerfinu stöðugt með nýjustu tækni og uppfæra þar með gildi bifreiðarinnar,“ sagði Ola Kallenius, forstjóri Daimler, á þriðjudag í sameiginlegri yfirlýsingu frá Daimer og Nvidia.

Stöðug þráðlaus uppfærsla framtíðin

„Saman stefnum við að því að gjörbylta eignarhaldi á líftíma bifreiðar með því að leyfa stöðugt að uppfæra hugbúnað bílsins þráðlaust,“ sagði Jensen Huang, stofnandi og forstjóri Nvidia.

Sérfræðingar segja að einungis hugbúnaðarpakkar sem hafa tengingu við ökumanninn muni geta hagnast í framtíðinni og horft fram hjá framleiðendum vélbúnaðar, þar með talið bílaframleiðendur, ef þeir stjórna ekki viðskiptasambandinu við viðskiptavininn.

Samstarf Benz og BMW í bið

Í febrúar 2019 tilkynnti Daimler áform undir fyrri forstjóra fyrirtækisins, Dieter Zetsche, um að vinna í samvinnu við samkeppnisaðila BMW um að þróa aðra kynslóð af sjálfkeyrandi tækni á stigi 3. Bílaframleiðendurnir tveir sögðu í síðustu viku að samstarfið sé í bið vegna þess að tímasetningin væri ekki rétt.

Heimildarmaður hjá Daimler sagði að BMW-samstarfið hefði þýtt að Mercedes myndi ekki geta notað tæknina eins fljótt og þeir ættu að geta gert núna með Nvidia.

Nýja kerfið með svipaða virkni og mannsheilinn

Nýju 2. og 3. stigs kerfin frá Mercedes munu fella inn Orvid Nvidia, kerfið á flögu sem inniheldur 17 milljarða smára, smásjárrofa sem eru í ætt við taugafrumur í mannheila.

„Gervigreind tölvukerfis Nvidia ætti að hjálpa okkur að flýta enn frekar leið okkar til sjálfstæðs aksturs,“ sagði Kallenius.

Tveimur árum á eftir Volkswagen

Mercedes kerfið mun fara af stað tveimur árum eftir nýju stýrikerfi Volkswagen Group. VW sagði í síðustu viku að nýja bílahugbúnaðareiningin þeirra, sem stofnuð var í janúar, færi í rekstrarfært form frá og með næsta mánuði, með skýjatölvukerfi bíla sem þróað var með Microsoft næstum tilbúið.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is