Það er komið að endalokum hjá BMW i8
- Síðasti i8-bíllinn er sá eini sem málaður er í sérstökum Portimao Blue lit
Það hefur alltaf verið erfitt að staðsetja BMW i8. Þetta er ekki ofurbíll, þó að það státi af nokkrum góðum tilvikum um árangur með 0-100 km/klst tíma sem er rúmar fjórar sekúndur. Bíllinn var í raun ekki hannaður til að laða að umhverfisvæna bifreiðakaupendur, þó að hann sé tengitvinnbíll, og er knúinn af forvitnilegum blendingum og þá er eingöngu hægt að aka á rafmagni í stuttar ferðir.
Og nú þegar síðasti bíllinn hefur runnið niður færibandið í Leipzig í Þýskalandi er erfitt að átta sig fullkomlega á því hve árangursríkt gengi hefur verið á i8 fyrir BMW.
Sem sláandi próf fyrir tækni BMW, var yfirbygging bílsins úr koltrefjum og uppsveiflu-hurðir nægilega aðlaðandi til að laða að nákvæmlega 20.500 kaupendur á sex ára framleiðslutíma bílsins.
I8 sem sést hér að ofan er síðasti i8-bíll til að rúlla af færibandinu. Samkvæmt BMW Blog er það eini i8-bíllinn sem er málaður í þessum lit, Portimao Blue (þó eigendum væri frjálst að láta mála sinn bíl eftir sínu höfði, ef þeir vildu það).
Þessi bíll er einn af 18 síðustu bílunum sem bílaframleiðandinn segir að hafi verið hannaðir með inntaki frá BMW i8 Club.
Aðrar umfjallanir
Fyrrum formúluökumaðurinn Mika Häkkinen er mjög fyndinn náungi. Í gær birtist góð samantekt af því sniðuga sem hann sagði í þegar hann keppti í Race of Champions í síðasta mánuði. Ef orðin eru ekki fyndin þá eru svipbrigðin alveg nógu góð til að fá mann til að brosa í góða stund eftir áhorf.
Árið 1965 fór Ford Mustang eins hátt og unnt var að komast. Upp á hæsta skýjakljúf veraldar á þeim tíma, en það var Empire State-byggingin í New York. Alls er byggingin 102 hæðir en hæsti punktur byggingarinnar er 381 metri.
Vorið er að koma hjá þeim í Ameríku og það má meðal annars greina á því að Jeep er að senda frá sér nýjar „sumarútgáfur“...
Porsche 911 er nú þegar talinn einn besti bíllinn til að keyra hratt á sérstökum hraðakstursbrautum og nú er Porsche að sýna okkur...