Nýja tæknifyrirtæki VW á sviði rafbíla leggur áherslu á sjálfkeyrandi leigubíla og sendibíla
VW er að prófa tækni sína fyrir sjálfkeyrandi bíla í Sedric sjálfkeyrandi frumgerð.
Volkswagen Group er að setja upp einingu fyrir sjálfkeyrandi ökutæki undir forystu fyrrverandi framkvæmdastjóra Apple sem mun miða að því að koma sjálfkeyrandi flutningabílum og leigubílum á markað.
„Um miðjan næsta áratug viljum við hefja sölu sjálfakandi ökutækja í stórum stíl,“ sagði Alexander Hitzinger, yfirmaður einingarinnar, í fréttatilkynningu.
VW réð Hitzinger í janúar frá Apple til að stýra tækniþróun hjá atvinnutækjadeild sinni. Hitzinger, sem var útnefndur „rísandi stjarna Automotive News árið 2014“, vann að Apple Titan rafbílaverkefni.
Í júlí tilkynnti VW nánara samstarf við Ford Motor varðandi sjálfkeyrandi akstur og eignaðist hlut í Ford dótturfyrirtækinu Argo AI, sem þróar kerfi fyrir sjálfstæð ökutæki.
Meira en helmingur starfsmanna Volkswagen Autonomy mun hafa aðsetur í Wolfsburg og í München, þar sem dótturfyrirtæki VW, AID, hefur höfuðstöðvar sínar og Argo AI sína miðstöð í Evrópu. Volkswagen Autonomy og Argo AI munu vinna náið saman, sagði VW.
Árið 2023 hyggst VW fjárfesta um 30 milljarðar evra í rafbílum og tengdri tækni. Um 14 milljörðum evra verður varið til stafrænnar þróunar, þróunar nýrra hreyfanleika og sjálfstæðs aksturs
Aðrar umfjallanir
Núna er svartasta skammdegið komið og allir sem eru á ferð í umferðinni þurfa að gera allt sem þeir geta til að vera sýnilegir...
Bílavefir færa okkur nú fréttir um að Jaguar I-Pace sé nú búinn að fá uppfærslur, þar á meðal vefur auto motor und sport í Þýskalandi og vefur BilNorge...
Það er í rauninni leyfilegt að aka hvaða götuskráða ökutæki sem er á Nordschleife, þ.e. þeim hluta brautarinnar sem ætlaður er almenningi. Ekki eru þau öll falleg blessuð ökutækin en það er kannski aukaatriði.