Þessi sæti litli Suzuki Waku SPO er bæði „coupé“ og „stationbíll“

Við höfum áður fjallað um ýmsa smábíla á bílasýningunni í Tókýó, þar á meðal frá Suzuki, en skoðum aðeins nánar þann hugmyndabílanna sem vakti einna mesta athygli á sýningunni. Við eru að tala um Suzuki Waku SPO, lítinn hugmyndabíl frá Suzuki, sem er annað hvort retro-innblásin coupé eða hagnýtur stationbíll.

image

Suzuki Waku SPO - hugmyndabíll, svolítið fyndinn með yfirbragði coupe sem getur orðið að stationbíl með því að smella á hnapp. Sem coupé kemur krúttleg hönnun bílsins frá Suzuki Fronte 360 frá 1967.

image

„Wake Waku“ rofi lætur snjallan búnað opna auka farangursplássið eftir og þínum þörfum.

image

Skemmtilegur bíll, hannaður fyrir samnýtingu fjölskyldu og skemmtunar, er með rofa sem gerir notendum kleift að sérsníða bílinn að utan og innan. Hér er ein útgáfa mælaborðsins – hlaðið skjám og upplýsingum.

image

Og hér er önnur útgáfan með miklu einfaldari útgáfu mælaborðs.

image

Suzuki Waku SPO er með afturenda sem hægt er að breyta: hér lítur hann út eins og lítill stationbíll ...

image

       ...en getur líka breyst í coupe

image

Hönnunaratriði á Suzuki Waku SPO, svo sem framljós og sýndarspeglar, gætu komið í framleiðslu í Suzuki gerðum í framtíðinni.

image

Hér er „afturendinn“ inndreginn. Hliðarhurðir fyrir framæti eru með hefbundnu sniði, en síðan er hægt að opna þann hluta hliðarinnar þar fyrir aftan út til hliðar til að bæta aðgengi að litlu aftursætinu.

Hannaður fyrir persónulega nýtingu

Waku SPO, er með hönnunarþáttum sem hægt er að skipta eftir persónulegum vilja, og er lýst af Suzuki sem persónulega samsettu PHEV-sniði sem er ætlað til notkunar fyrir fjölskyldu til að „deila skemmtun og eftirvæntingu“. Suzuki hefur enn ekki gefið upp neinar tæknilegar upplýsingar um tengitvinndrifrásina.

Aðspurður hvort bíllinn gæti gert framleiðslu sagði hönnuður hans Takafumi Ogiso: „Þetta er hugmyndabíll. Ekki er ákveðið hvaða gerðir við munum framleiða, en mig langar til að sjá nokkrar af þeim vinalegu eiginleikum, svo sem framljósum og speglum. Einnig er það hönnunin sem er ekki of hyrnd. “

Fyrirtækið sagði að bíllinn væri með „Waku Waku“ rofa sem getur sérsniðið bílinn með því að leyfa notendum að „breyta lögun bílsins, framenda og efni sem sýnt er á mælaborðinu“, svo að bíllinn „getur umbreyst til að mæta skemmtun hvers og eins og spennu “.

Að aftan er hægt að breyta bílnum frá stationbíl að coupe með því að draga afturhlutann inn. Ogisu sagði: „Til að byrja með er þetta stationbíll. En síðan breytist hann í coupé-gerð. Ef þetta er coupé geturðu notið þess að keyra, ef hann er station, þá er rými aftursætis miklu stærra. “

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is