VW dregur úr fjárfestingum og styttir framleiðslutímann á nýja Golf
Nýr grunnur bíla hjá Volkswagen, MQB-grunnplatan, hjálpaði bifreiðaframleiðandanum að halda niðri framleiðslukostnaði og stytta verulega framleiðslutímann á nýja Golf sem frumsýndur var í vikunni og sem mun koma á markað í Evrópu í desember.
Nýr grunnur hjálpaði Volkswagen að halda niðri framleiðslukostnaði og stytta verulega framleiðslutímann á nýja Golf sen frumsýndur var í vikunni og sem mun koma á markað í Evrópu í desember.
„Með enn meiri stöðlun í vélbúnaði og ferlum tókst okkur að draga úr fjárfestingum um meira en helming á móti því sem var fyrir“, sagði Tostmann við fréttamenn. „Okkar stefna er að skila sér,“ sagði hann.
Með núverandi Golf var skipt yfir frá fyrri PQ35 palli sem aðeins var grunnur undir minni bíla.
Framleiddur í Wolfsburg
Framleiðsla verður einnig að mestu núna í Wolfsburg í Þýskalandi, sem hefur framleiðslugetuá um 450.000 einingar í öllum gerðum Golf.
Styttri framleiðslutími
Framleiðslutími gæti einnig minnkað um 4 prósent, að sögn Tostmann, þrátt fyrir að búið væri að bæta verulega við flækjustigið í framleiðslunni, þar með talið 100 metrar af raflögnum og 31 fleiri rafmagnstengingar í viðbót.
2700 mismunandi hlutir
Um 8.400 starfsmenn munu smíða nýjasta Golf í verksmiðjunni í Volfsburg úr u.þ.b. 2.700 einstökum hlutum.
Um 8.400 starfsmenn munu smíða nýjasta Golfinn í verksmiðjunni í Volfsburg úr um það bil. 2.700 einstökum hlutum.
Meira en 35 milljónir Golf hafa verið smíðaðir síðan fyrsta gerðin byrjaði árið 1974, sem sannaði gríðarlegan árangur og setti viðmið í þessari stærð bíla Evrópu.
Sala á Golf í Evrópu lækkaði um 14 prósent fyrstu átta mánuðina og nam 281.871 bílum að sögn markaðsfræðinga JATO Dynamics. Næsti keppandi Golfs í magni var Skoda Octavia, sem seldist í 156.422 eintökum, og þar á eftir kom síðan Ford Focus, í þriðja sæti með 155.686 bíla.
Aðrar umfjallanir
Hér eru dæmi um nýjustu vitleysuna sem hinir ýmsu bifvélavirkjar fengu inn á gólf til sín síðustu vikuna eða þar um bíl. Hér má m.a. sjá hve miklum vel þjöppuðum snjó má koma fyrir undir vélarhlífinni. Það er gert með því að hafa einfaldlega opið upp á gátt í snjóbyl.
Hann heitir Greg en kannski betur þekktur sem Mr. Car Sound. Ekki veit maður hvað þessi náungi fær sér í morgunmat en það gæti verið steinolía, nítró eða bensín. Aldrei hef ég heyrt nokkurn mann framkalla bílhljóð eins og fínstillt eðalvél. Foreldrar hans hljóta að vera á dekkjum eða eitthvað magnað!
Hér á Spáni eru fornbílar og glæsivagnar mjög í hávegum hafðir og starfræktir eru bílaklúbbar þar sem eigendur slíkar bíla hittast reglulega, sýna sig og sýna bíla...
Nú myndu einhverjir halda að Hamilton ætlaði sér að gerast ökukennari en svo er ekki. Hann hefur sennilega ekki tíma til þess, auk þess sem það er eflaust mun hættulegara starf en að vera ökumaður í Formúlu 1. En hvað ætlar hann að kenna?