Hugmynd Mitsubishi að nýjum „buggy-bíl“ getur keyrt á nokkrum tegundum eldsneytis

Hugmyndabíllinn er búin nýjum, léttari drifbúnaði sem notar fjögurra mótora kerfi fjórhjóladrifs. Hybrid kerfið hjá Mi-Tech notar lítinn túrbínu rafal í stað hefðbundins bensínvélaframleiðslu, að sögn fyrirtækisins.

image
image

Túrbína ökutækisins getur keyrt á bensíni, dísel, steinolíu eða alkóhóli, svo ökumenn geta valið hvaða eldsneyti á að nota eftir því hvert þeirra svæði er, sagði japanski framleiðandinn.

image

Stillingin á tvískiptum mótor „Active Yaw Control“ einingum fyrir fram- og afturöxla aðlagar togmuninn á vinstri og hægri hjóli til að veita best tog fyrir hvert dekk, að sögn fyrirtækisins.

image

Mi-Tech Concept er með akstursstuðningstækni Mi-Pilot, sem varar við hugsanlegri hættu, svo sem árekstri, auk þess að varpa upplýsingum upp á framrúðu í rauntíma fyrir ökumanninn.

image

Kato sagði ekki hversu nálægt framleiðslu hugmyndabíllinn gæti verið.

Frumsýndi einnig Super-Height K-Wagon

Mitsubishi frumsýndi einnig Super-Height K-Wagon Concept - „K“ fyrir hinn vinsæla markað kei smábíla í Japan, sem er mikilvægur flokkur fyrir Mitsubishi.

image

Þessi gerð smábíla er um helmingur af sölu Mitsubishi innanlands í Japan.

image

K-Wagon hugmyndin er með jeppa-líkar aðgerðir og kemur með Mi-Pilot, að sögn fyrirtækisins. Framleiðsluútgáfa af þessum bíl er væntanleg í Japan fyrir 31. mars

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is