Nýr Audi Q3 45 TFSI e tengitvinnbíll bætist við úrvalið
- Audi hefur hleypt af stokkunum nýrri PHEV útgáfu af Q3 sportjeppanum og er með sömu 1,4 lítra tengitvinn drifrás og Volkswagen Golf GTE
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439054_7994794661576409871_476191666000.jpg)
Audi komið fram með nýja gerð Q3 tengitvinnbíls. Hann er merktur 45 TFSI e og hann fer í sölu með vorinu á næsta ári sem bein keppinautur við Range Rover Evoque PHEV og Volvo XC40 Recharge T5.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439055_7457476959197041751_477366500000.jpg)
Q3 er knúinn áfram af þrautreyndri tengitvinndrifrás Volkswagen Group, en hann er með túrbó 1,4 lítra fjögurra strokka bensínvél, 114 hestafla rafmótor og 13kWst litíumjónarafhlöðu. Saman skila þessir mótorar 242 hestöflum í heild sinni með hámarki 400Nm togi.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439056_5268607339375667644_478512846000.jpg)
Aflrásin gefur Q3 hröðun frá 0–100 km á 7,3 sekúndum og hámarkshraða um 210 km/klst. Audi segir einnig að tengitvinngerðinm geti farið 50 kílómetra á rafmagni einu, á hámarkshraða 139 km/klst. Opinberar sparneytni- og losunartölur eru enn þá óstaðfestar.
Audi mun láta fylgja með 2 hleðslusnúrur fyrir allar seldar gerðir - og þegar hann er tengdur við veggkassahleðslutæki heima fyrir mun Q3 45 TFSI e endurheimta fulla hleðslu á þremur klukkustundum og 45 mínútum. Audi býður einnig aðgang að opinberu hleðsluneti sínu, sem veitir kaupendum RFID merki og mánaðarlegan reikning fyrir rafmagnið sem neytt er.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439057_8276704920545870830_479620409000.jpg)
Það kemur ekki á óvart að „Black Edition-gerðin“ býður upp á svart útlit ágrillinu, þakbogum, gluggarömmum og hliðarspeglum. Að innan fá kaupendur einstakt flatbotnað stýri.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439053_4612471211900343648_475278168000.jpg)
„Vorsprung-gerðin“ sem er toppgerðin byggir á þessari forskrift með 20 tommu álfelgum, Matrix LED aðalljósum, glerþaklúgu með panorama útsýni og aðlagandi dempara. Það eru nokkrar fleiri uppfærslur í innanrýminu, svo sem Bang & Olufsen hljómtæki, rafknúin sæti, þráðlaus hleðslutæki fyrir snjallsíma og stærri 12,3 tommu skjár fyrir framan bílstjórann.
(Auto Express – myndir frá Audi)
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1653846006_5932284562152541099_7471911116129586.jpg)
Maður að nafni Jerry Naumann kann því vel að sjá allt á hvolfi. Hann útbjó bíl, GMC Rally van frá árinu 1984, þannig að hann er á hvolfi og er hægt að aka þeim bíl - öðrum vegfarendum til furðu.
![](https://img.bilaskra.is/images/1641415215_7693416836307950016_1983252987356577.jpg)
![](https://img.bilaskra.is/images/1660113605_7144724750431180944_13739510251483186.jpg)
Á þessum degi árið 1964 var söngvari hljómsveitarinnar Rolling Stones, Mick Jagger, að flýta sér svo hrikalega að hann var tekinn fyrir of hraðan akstur. Þá kom í ljós að hann var á ótryggðum bíl og ekki með ökuskírteinið á sér. Skýring verjanda Jaggers fyrir rétti var áhugaverð.
![](https://img.bilaskra.is/images/1612440782_6580798077216047656_2204021819000.jpg)
Þar sem Íslendingar eru bæði bíla- og bókaþjóð er ekki úr vegi að fjalla aðeins um þær bílabækur sem gefnar hafa verið út á íslensku...