Toyota fór fram úr VW og varð númer 1 í bílasölu á heimsvísu árið 2020

Toyota fór fram úr Volkswagen Group og var söluhæsti bílaframleiðandi heims árið 2020 þar sem eftirspurnin sem orsakaðist af heimsfaraldri kórónavírus kom harðar niður á VW.

Sala VW Group á heimsvísu minnkaði um 15 prósent og var 9,31 milljónir bíla, sagði bílaframleiðandinn 13. janúar. Tala VW innifelur sölu á vörumerkjum VW, Audi, Porsche, Skoda og Seat, auk Scania og MAN þungaflutningabíla.

Umfang sölutaps bílaframleiðandans réðst að mestu leyti á þeima svæðum sem urðu fyrir af áhrifum af völdum kórónavírus.

Toyota hefur aftur á móti meiri viðveru í Bandaríkjunum þar sem heildarsala bíla dróst saman um 15 prósent árið 2020. Þótt Bandaríkin séu með flest COVID-19 dauðsföll og tilfelli, hefur það ekki valdið eins miklum lokunum og í Evrópu.

image

Hér bíða nýir bílar frá Toyota þess að komast í hendur nýrra kaupenda.

Herbert Diess forstjóri VW Group hóf frumkvæðisbreytingu eftir að hann tók við toppstarfinu árið 2018 til að einbeita sér að því að lyfta arðsemi frekar en að elta söluaukningu. Söluávöxtun VW hefur verið eftirbátur Toyota í mörg ár og lægð á markaði vegna heimsfaraldursins fyrir ári síðan afhjúpaði tiltölulega háan kostnað VW.

Þrýstingur VW á að framleiða fleiri rafknúnin ökutæki ætti að leiða til söluaukningar í ár, en langvarandi lokanir á markaði og lokun sýningarsala á innanlandsmarkaði mun halda áfram að hafa slæm áhrif, sagði einn sérfræðinganna, Yoshiaki Kawano.

Kawano sagði að Toyota muni halda áfram að njóta mikillar sölu á kjarnamörkuðum sínum í Japan og Bandaríkjunum. Í Kína, stærsta bílamarkaði heims og stærsta markaði VW, ætti fyrirtækinu „ganga vel“ með því að koma fram með fleiri rafbíla og sportjeppa í takt við staðbundna eftirspurn, sagði hann.

(Bloomberg og Reuters)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is