Nýja Volkswagen ID.1 rafmagnssmábílnum seinkað til 2025

    • Volkswagen hefur seinkað frumsýningu á ID.1 „supermini“ til að koma ID.Buzz í sölu á næsta ári

Volkswagen hefur staðfest að áætlunum um rafknúinn „ID.1“ ofurmini hafi seinkað um nokkur ár þar sem kynning á nýja ID.Buzz (nýja rafdrifna „rúgbrauðinu“) árið 2022 hefur forgang.

Rafknúinn valkostur fyrirtækisins sem arftaka fyrir Polo - sem jafnvel verður kallaður ID.1 - hefur verið seinkað þar til um miðjan áratuginn, að sögn Ralf Brandstatter yfirmanni fólksbifreiða VW.

image

VW ID.1 – hugsanlegur arftaki Póló  (Mynd Auto Express).

„Áætlanir um rafbíl undir ID.3 - með upphafsverði sem byrjar á € 20.000  - hefur verið seinkað um tvö ár til 2025,“ sagði framkvæmdastjóri VW.

Rafknúni „ofurminíinn“ er líklegur til að nota aðlagaða útgáfu af MEB grunni samstæðunnar og mun vera með svipað fótspor og Volkswagen Polo, þó að ávinningur umbúða rafmagnsbíls þýði að hann gæti haft eins mikið pláss í innarými og Golf.

Þegar ID.1 er komið á markað mun fylgja nýr „krossover“ í B-stærðarflokki sem byggir á sömu undirstöðu, hugsanlega kallaður ID.2.

Tilvist þessa „krossover“ er algjörlega háð því að Volkswagen uppfylli markmið sín með þróunarkostnaði ID.1.

image

Opinberar upplýsingar um rafknúinn bakka í Volkswagen í Polo-stærð eru enn þá ekki miklar en á síðasta ári hafa stjórnendur látið nokkrar vísbendingar falla um hvað framtíðin gæti haft í för með sér.

Andorff sagði við Auto Express: „Ef þú setur upp algerlega nýjan grunn, af hverju ættirðu ekki að nota kosti þessa grunns?“

Hins vegar bætti hann við að verkefnið þyrfti að spara verulega umfram MEB grunninn til að gera endanlegu bílana fjárhagslega hagkvæma.

(Grein á Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is