Land Rover Defender og Discovery munu fá sitt hvorn grunninn

    • Næsti Land Rover Discovery mun skipta yfir í svokallaðan „rafhlöðutengdan“ grunn Jaguar Land Rover

Næsta kynslóð Land Rover Defender verður byggð á aðskildum vettvangi frá næstu kynslóð. Thierry Bollore, forstjóri Jaguar Land Rover, hefur gefið til kynna, merki um klofning á stefnu fyrir stóra jeppa bílaframleiðandans.

image

Öflug sala Defender hefur hins vegar vegið harkalega að sölu Discovery, sem var lægstur í sölu hjá Land Rover á fyrsta fjórðungi ársins með aðeins 3.691 selda bíla á móti 16.963 Defender, sem voru voru seldir á sama tímabili, samkvæmt tölum frá JLR.

image

Næsta kynslóð Discovery mun skipta yfir í væntanlegan grunn JLR,  svokallaðan „rafhlöðutengdan“ „Electric Modular Architecture (EMA)“, að því er kemur fram hjá Bollore, forstjóra Land Rover.

Defender þarf annan grunn

„Þörfin fyrir Defender hvað varðar grunn er önnur en þeim sem ætlað að bera Discovery, Discovery Sport, Velar og Evoque,“ sagði Bollore á vefráðstefnu Financial Times í síðustu viku.

JLR hefur ekki sagt hvaða gerð mun fá að nota EMA fyrst, en næstu kynslóð Velar er líklegasti valkosturinn.

Fyrri áætlun JLR um að byggja flestar gerðir á „Modular Longitudinal Architecture (MLA)“ var snúið snarlega við af Bollore, sem gekk til liðs við fyrirtækið í september í fyrra.

Jagúar munu á meðan nota sérstakan rafknúinn grunn sem hluta af endurnýjun vörumerkisins.

Ákvörðun Bollore um að næsti Defender deili ekki lengur grunni með Discovery, sé merki um að Defender muni einnig nota MLA grunninn, sem getur gert ráð fyrir rafhlöðum eingöngu, en er í raun hannaður í kringum brunahreyflinn.

„Næsta kynslóð uppgötvana okkar verður flutt í þann lúxusheim líka,“ sagði hann.

Flutningur til EMA-grunnsins myndi þýða að Discovery yrði boðin annaðhvort sem fullur tvinnbíll (hybrid) eða tengitvinnbíll, með fjögurra strokka bensínvél, eða sem rafknúið ökutæki, samkvæmt skipulagi EMA-grunnsins.

Engar dísilvélar

Dísilvélar eru ekki hluti af EMA áætluninni, samkvæmt kynningu sem JLR hélt fyrir fjárfesta í febrúar.

McGovern sagði að JLR væri að leita að því að auka Defender-framboðið enn frekar.

„Þegar við settum Defender í loftið töluðum við um fjölskyldu Defender: coupe, fimm dyra og nú með lengra hjólhafi - 130“, sagði McGovern við fjárfesta. "Við erum að skoða hvað við getum gert við það vörumerki því með tiltölulega litlum fjárfestingum getum við aukið skórskotun þess. Ég er alveg sannfærður um að Defender mun verða „eigið merki“ innan Land Rover".

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is