Söluhæsti rafbíllinn í Evrópu er ekki Tesla eða VW

image

Tæplega 50% stökk Zoe í sölu á fyrri helmingi ársins í Evrópu var eini ljósi bletturinn í annars minni sölu hjá Renault.

Renault skilaði töluvert sláandi sölutölum í vikunni til allra sem aðeins höfðu veitt gaum að sölunni hjá Tesla.

Al-rafmagnsbíllinn Zoe frá franska framleiðandanum sló út Tesla Model 3 sem mest selda full rafknúna ökutæki Evrópu á fyrri helmingi ársins.

Zoe byrjaði að síga á eftir þremur árum síðar. Nokkrar endurbætur og endurhönnun vakti hægt og rólega áhuga hjá neytendum. En á síðasta ári gerðist eitthvað.

Söluaukning Zoe á fyrri helmingi ársins var nálægt 50 prósent í 37.540 einingar á fyrsta sex mánuðinum, sem gerir bílinn að söluhæsta rafbílnum í Evrópu, sagði Renault í fréttatilkynningu á mánudag. Rafbíllinn náði meti pantana í júní með nærri 11.000 pantanir.

Í grunninn enn sami bíllinn

„Þetta er í grundvallaratriðum sami bíll og verið hefur lengi,“ að vísu með nokkrum endurbótum á aksturssviði, tækni og hönnun, sagði Felipe Munoz, sérfræðingur hjá rannsóknarfyrirtækinu Jato Dynamics fyrir bifreiðariðnaðinn. „Svo nýjasta velgengnin kemur svolítið á óvart.“

Mótorinn er með gott viðbragð - næstum því of mikið þegar reynt er að troða sér í þétt bílastæði - og veitir meira en afl fyrir akstur í borginni, jafnvel þegar gætt er alræmds hringtorgsins við Sigurbogann í París.

Stóri snertiskjárinn er hlaðinn verkfærum sem hjálpa til þegar vafrað er um nokkur þéttbýl hverfi í frönsku höfuðborginni og kortlagði hleðslustöðvar.

Þó að COVID-19 heimsfaraldurinn hafi dregið úr umferð í þéttustu borgum heimsins, þá er umferðin að byggjast upp aftur. Zoe virkar vel í þéttbýlisstöðum vegna þess að lögun bílsins er nett, kassalaga og lætur vel að stjórn.

Stökk Zoe í sölu Evrópu í fyrri hálfleik var eini ljósi bletturinn í annars drungalegum sölutölum Renault. Bílaframleiðandinn, sem er að draga úr kostnaði, fékk 5 milljarða evra ríkistryggt lán til að koma fyrirtækinu í gegnum afleiðingar kórónavírusfaraldursins.

Tvær nýjar gerðir væntanlegar

Þær gerðir eru smábíllinn Renault Twingo Z.E., vegna síðar á þessu ári og fyrsta rafhlöðudrifna gerðin frá  Dacia, sem heitir Spring, lítill crossover, sem áætlað er að komi á næsta ári.

Samkeppni er nú komin, með langþráða ID3 frá VW sem hóf sölu í Evrópu í vikunni á um 38.000 evrur. Og PSA Group er að kynna tvo nýja rafbíla, Peugeot e-208 og Opel Corsa-e.

„ID3 verður betri frá tæknilegu sjónarmiði, nær Model 3,“ sagði Michael Dean, bifreiðasérfræðingur Bloomberg, og spáði því að Zoe gæti komið þar á eftir.

Renault lítur á þetta sem uppörvun og finnur fyrir réttlætiskennd svo mörgum árum eftir að bíllinn kom fyrst á markaðinn.

„Sókn okkar á sviði rafmagns virkar mjög vel,“ sagði Denis le Vot, yfirmaður sölu- og markaðssviðs Renault, og benti á nýja rafmagnsútgáfuna af Twingo-borgarbílnum sem er kominn á markað og áætlair um að tvinnbíla-útgáfur komi af stærri gerðum sem fyrir eru. „Framboð Renault býr enn yfir miklu sem koma mun á óvart

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is