Renault staðfestir að þeir muni smíða 4ever rafbílinn

Gerð sem byggð er á hinum gamla góða Renault 4 mun verða frumsýnd eftir 2024, og mun deila grunni með Renault 5 og Alpine rafbílunum

Renault hefur nú staðfest að fyrirtækið muni setja á markað lítinn rafknúinn bíl sem er innblásinn af hinum táknræna Renault 4. Búist er við að rafbíllinn muni koma á markað árið 2025, með vinnuheitinu Renault 4ever.

Þetta verður annar litli rafbíllinn-mótorinn með gamaldags yfirbragði sem kynntur er undir stjórn forstjórans Luca de Meo, í kjölfar Renault 5 sem var opinberaður fyrr á þessu ári.

image

Nýr Renault 5 er blanda af vísun til gamalla tíma og nýs sportlegs bíl – sem við munum gera grein fyrir í öðrum pistli hér á Bílabloggi.

Renault 5, sem mun birtast snemma á árinu 2024, mun leiða af sér að minnsta kosti tvo afleidda rafbíla, 4ever og sportlegan lítinn bíl fyrir Alpine vörumerkið, sagði de Meo á Renault Group „ElectroPop“ stefnukynningu á sviði rafbíla á miðvikudag.

Le Borgne sagði að CMF-BEV grunnurinn væri mikilvægur til að draga úr heildarkostnaði rafbíla um 33 prósent frá núverandi Zoe-rafbílnum, sem hefur verið í framboði Renault síðan 2012.

„Við munum gera það besta úr grunni okkar fyrir lítil ökutæki,“ sagði hann um CMF-BEV og bætti við að Renault 4-innblásinn rafbíll hafi verið nefndur „4ever“ innan fyrirtækisins til að gefa til kynna að við ætlum að gera hann samstundis að klassík.

image

Mynd frá Renault af væntanlegum rafknúnum ökutækjum. Renault 5 er neðst til vinstri, með skuggamynd fyrir ofan það sem búist er við að sé Renault 4-innblásnar gerðir. Framtíð Alpine línunnar er til hægri, með Renault 5 tengda gerð fyrir ofan framtíðar sportbíl.

Árið 2030 verða 90 prósent ökutækja af tegund Renault sem seld eru í Evrópu, rafbílar, sagði Me Me. Hvað varðar restina af framboðinu, þá er Alpine vörumerki eingöngu með rafbíla og Dacia verður með 10 prósent rafbíla árið 2030, með mikið hlutfall blendinga.

Rafvæðingin fyrir rússneska vörumerki Renault, Lada, fer eftir rússneskum reglum, sagði de Meo.

Hópurinn ætlar að fjárfesta fyrir 10 milljarða evra á næstu fimm árum í rafvæðingu og búist er við að bandalagsaðilinn Nissan muni verja að minnsta kosti þeirri upphæð. Tveir bílaframleiðendur munu deila CMF-BEV og CMF-EV grunni, þar sem búist er við að heildarframleiðsla rafbíla verði að minnsta kosti 1 milljón árið 2025, sem skiptist nokkurn veginn jafnt á milli þeirra, sagði de Meo.

image

Renault 4 var seldur frá 1961 til 1994 og alls seldust 8 milljónir á heimsvísu.

De Meo neitaði að veita frekari upplýsingar um Renault 4ever, en upprunalegi Renault 4 var bíll með mikla veghæð, sem í dag yrði kallaður crossover.

Þrjár gerðirnar verða smíðaðar á fyrirhugaðri framleiðslumiðstöð Renault í Norður-Frakklandi, líklega í samsetningarverksmiðjunni í Douai.

„Við höfum gert grunninn staðfæranlegan, við höfum getu, við höfum söluáætlun með tiltölulega íhaldssamt magn til að tryggja að hann sé framleiddur á réttum kostnaðargrunni,“ sagði de Meo.

De Meo gerði grein fyrir tvíþættri rafhlöðuáætlun fyrir Renault sem byggir á efnafræði nikkel-mangan-kóbalt (NMC).

Svonefndar „Gen 1 performance“ rafhlöður munu fyrst birtast á Megane, með tveimur kynslóðum í viðbót árið 2030, en „Gen 1 affordable“ rafhlöður munu birtast á Renault 5, með annarri kynslóð árið 2028.

image

Fyrsta rafknúna gerð Alpine mun birtast árið 2024, sagði de Meo. Vörumerkið er að skipuleggja þrjár nýjar gerðir rafbíla til að skipta um núverandi A110, sem er aðeins fáanlegur með bensínvél sem ekki er blendingur.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is