Volkswagen kynnti í gær áætlanir sínar um að breyta samstæðunni í hugbúnaðardrifið ferðalausna fyrirtæki með áherslu á öflugu vörumerkin sín og alþjóðlegu tæknipalla, sem veldur samlegðaráhrifum og eflingu um leið og að opna fyrir nýjar leiðir í gróða.
Herbert Diess forstjóri við kynningu á NEW AUTO.
„Við settum okkur stefnumarkandi markmið að verða leiðandi á heimsvísu í rafknúnum ökutækjum – og við erum komin vel áleiðis,“ sagði Herbert Diess forstjóri við kynningu á NEW AUTO, nýrri stefnu samstæðunnar til 2030
VW ID4 GTX. VW ID4 var valinn Bíll ársins af íslenskum bílablaðamönnum í ár. Hann ber einnig titilinn Heimsbíll ársins 2021.
„Byggt á hugbúnaði, verða næstu róttæku breytingar öruggari, snjallari og að lokum sjálfkeyrandi bílar.
Þetta þýðir fyrir okkur að tækni, hraði og mælikvarði munu skipta enn meira máli en í dag. Framtíð ökutækja er björt!“
- Volkswagen Group kynnti í gær nýja stefnu til ársins 2030.
- Sameining öflugra vörumerkja, efling tæknimála og aukin fjölbreytni í þjónustuleiðum mun leiða til samlegðaáhrifa, aukinna tekna og framtíðargróða.
- Aukinn metnaður fyrir rekstrarávöxtun í sölu fyrir árið 2025 úr 7-8% í 8-9% er grunnurinn að nýjum markmiðum.
- Samningur undirritaður við Gotion High-Tech til að hefja rafhlöðuframleiðslu í Þýskalandi; Spánn sem möguleiki fyrir þriðju verksmiðjuna
- Herbert Diess forstjóri: „Framtíð bíla og möguleika í ferðalausnum er björt. Volkswagen Group er að búa sig undir til að gegna mikilvægu hlutverki í nýjum heimi ferðalausna með sínum tæknisinnuðu, háþróuðu vörumerkjum.
VW mun leggja áherslu á hugbúnað.
Aðrar umfjallanir
BMW frumsýndi í gær, þriðjudaginn 2. júní á netinu, nýjan BMW 4 – tveggja hurða coupé...
Enn og aftur er Tesluspæjarinn „okkar“ á ferðinni í námunda við verksmiðjuna í Fremont. Hann er örugglega ekkert voðalega vinsæll hjá framleiðandanum, eftir að hann svipti hulunni af breytingum á Cybertruck í síðasta mánuði. En við (og margir aðrir) kunnum sko að meta kauða!
Sala á tengitvinnbílum í Evrópu jókst um 145 prósent fyrstu sjö mánuðina sem góðir hvatar og ógnin við útblásturssektir fyrir bílaframleiðendur hjálpaði þeim að...
Ford mun hætta evrópskri framleiðslu á þriggja dyra útgáfu af Fiesta smábílnum sínum í sumar, þar sem unnið er að því að hagræða framboði og hreinsa út pantanir. Ford notar þriggja dyra Fiesta sem grunn að sportlegri ST útgáfu sinni, eins og bíllinn lengst til hægri á myndinni hér að ofan.