Audi að hætta með A1

    • Hertar reglur um útblástur koma niður á arðsemi smábíla
    • Bílaframleiðendur fara að efast um áætlanir sínar um smábíla til að bregðast við strangari reglugerðum Evrópusambandsins um losun útblásturs

Audi mun hætta með A1-bílinn þar sem það lítur út fyrir að hertir losunarstaðlar muni gera lítil ökutæki efnahagslega óhagkvæm í framleiðslu.

„Við vitum að það að bjóða brennsluvélar í flokki minni bíla í framtíðinni verður ansi erfitt vegna þess að kostnaðurinn mun hækka. Þess vegna munum við yfirgefa sviðið“.

Þessi yfirlýsing Duesmann kemur þegar bílaframleiðendur fara að efast um áætlanir sínar um smábíla til að bregðast við strangari reglugerðum Evrópusambandsins um losun útblásturs, einkum CO2.

image

Audi A1 var í öðru sæti í sínum flokki í Evrópu í fyrra með 57.850 selda bíla.

Vandamálið er að bílaframleiðendur eiga í erfiðleikum með að ná koltvísýringarmagni í smábílum sínum og litlum bílum undir 95 g / km meðaltal án þess að taka með einhvers konar rafvæðingu, sem bætir við kostnað í hlutum þegar framlegðin er lítil.

Fyrir vikið hætti Opel með Karl og Adam smábíla sína. Að auki ætla Stellantis systurmerki Peugeot og Citroen að hætta að framleiða 108 og C1 smábíla, samkvæmt frétt frá þeim.

Daimler hefur á meðan hafið ferlið við að færa framleiðslu og þróun Smart vörumerkis síns til Kína þar sem litlu bílarnir verða smíðaðir eingöngu frá og með 2022 sem hluti af sameiginlegu verkefni með Zhejiang Geely Holding.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is