Þegar hönnuðir bregða á leik

    • Glæsilegur Audi Sky Sphere breytist úr GT í „roadster“, með breytilegu hjólhafi
    • „Vélarrými“ hugmyndabílsins og framhjólin dregin aftur

Audi hefur búið til flotta hugmynd af „roadster“ með rafmagni, sem er með breytilegt hjólhaf sem breytist á milli sjálfakandi Grand Tourer-stillingar og sportbíls.

image

„Vélarrými“ Sky Sphere og framhjólin dragast aftur á bak - en stýrið og fótstigin birtast í stjórnklefanum þegar notandinn skiptir úr sjálfvirkri stillingu yfir í að taka stjórn á ökutækinu.

Audi á enn eftir að kynna tvo hugmyndabíla í viðbót, sem eru kölluð Grand Sphere og Urban Sphere og þeim er ætlað að skilgreina hvernig notendur munu hafa samskipti við ökutæki með sjálfstæða akstursgetu 4, svo og hvernig þessi ökutæki hafa samskipti við umhverfi sitt.

image

Sky Sphere er með flott „trikk“ – nokkuð sem er mjög líklegt að verði aðeins í hugmyndabílnum, miðað við reglugerðarkröfur: hægt er að draga „vélarrúmið“ og framhjólin aftur á bak um 250 mm, en stýri og fótstig birtast í stjórnklefanum þegar notandinn fer úr sjálfstæðri stillingu aksturs í að taka stjórn á ökutækinu.

Umskiptin, sem taka nokkrar sekúndur, gefa hugmyndabílnum „tvískiptan persónuleika“, segir Henrik Wenders, varaforseti Audi.

Með því að ýta á hnappinn getur ökumaðurinn valið tvær akstursupplifanir:

    • Að keyra 4940 mm langan rafmagns-roadster með minnkað hjólhaf og afturhjóladrif sem tryggir að ökutækið haldist einstaklega lipurt þrátt fyrir stærð þess.
    • Að vera ekið í 5190 mm löngum sjálfakandi Grand Tourer með hámarks fótarými.

Hugmyndabíllinn er með 80 kílóvattstunda rafhlöðupakka og er knúin áfram af einum rafmótor á afturöxli sem getur skilað 465 hestöflum og allt að 750 Newtonmetra togi.

image

Sætin eru formuð og falla vel inn í innréttinguna.

image

Sky Sphere, sem er aðeins 1230 mm (4 fet) á hæð, undirstrikar ýktan framendann með hækkuðum framhjólabogum fyrir 23 tommu felgur, sem eru með raufum sem ætlað er að kæla yfirborð hemla.

image

Glerhjúpur er yfir afturendanum líka.

„Við reynum að bjóða upp á upplifun sem er langt umfram það sem roadster býður upp á í dag,“ sagði Gael Buzyn, yfirmaður stafrænnar hönnunarstofu Audi í Malibu, Kaliforníu, þar sem Sky Sphere var fyrst hugsaður í stafrænu formi. "Audi Sky Sphere er stórt skref fram í tímann."

Tækni sem mun sjást síðar í bílum Audi

Þó ólíklegt sé að Sky Sphere verði framleiddur í núverandi mynd, eru þættir bílsins ætlaðir til framleiðslu í Audi ökutækjum síðar á áratugnum, sagði Buzyn.

"Hönnunin forsýnir hönnun sem væntanleg er fyrir vörumerkið.

Það er blanda af afli og línum sem ná yfir allan bílinn. Hönnunin er einstaklega glæsileg og straumlínulöguð," útskýrði Buzyn.

image

Wenders sagði að þó að Sky Sphere væri bara á hugmyndafræðilegu stigi þá þyrftu hönnuðir um allan heim að hugsa um umskipti frá ökumönnum til notenda sjálfakandi bíla til að auka hugsun sína um hvernig framtíðarbílar ættu að vera mótaðir og eiga að virka.

image

Pláss fyrir tvö golfsett í farangursrýminu í framendanum.

„Það er mikilvægt að við erum að byrja að opna hugann og koma með hugtök og túlkanir, byggðar á tækni sem okkur er boðin,“ sagði Wenders. „Við erum vitni að heillandi áratug í bílaiðnaði vegna þess að við erum að breyta bílnum í reynslubúnað“.

(frétt á Automotive News Europe – myndir Audi)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is