Ford verður „amerískari“ í Evrópu þar sem hann verður rafknúinn

Ford er að endurbæta markaðssetningu sína með slagorðinu „Ævintýralegur andi eða Adventurous Spirit,“ sem það segir standa fyrir bandarísku gildin „frelsi, útivist og ævintýri“.

KITZBUEHEL, Austurríki – Ford Motor mun nota bandaríska arfleifð sína til að auka arðsemi í Evrópu þar sem bílaframleiðandinn breytist í að verða alrafmagnað merki á svæðinu.

Ford er að hætta með langvarandi gerðir sínar, Fiesta og Focus, í Evrópu til að einbeita sér að jeppum, crossover-bílum og pallbílum, sem skila meiri framlegð.

Bílaframleiðandinn ætlar að setja á markað þrjá glænýja, rafmagnsbíla á svæðinu á næstu tveimur árum áður en þeir verða rafknúnir í lok áratugarins.

image

Ford er að markaðssetja Ranger pallbílinn sem „Ultimate Outdoor“ farartækið.

Ford lítur á þessar kynningar sem tækifæri til að endurbæta markaðssetningu sína með nýju slagorði sem kallast „Ævintýralegur andi“, sem það segir standa fyrir bandarísk gildi „frelsi, útivist og ævintýri“.

„Við erum að grípa tækifærið til að endurskipuleggja okkur algjörlega,“ sagði markaðsstjóri Ford í Þýskalandi, Christian Weingaertner.

„Framtíðargerðir okkar eru amerískari og frá 2030 verða þær allar rafknúnar,“ sagði Weingaertner við systurútgáfu Automotive News Europe., Automobilwoche á blaðamannafundi.

Ný markaðsmerki

Módel Ford verða bundin nýjum markaðskröfum. Fyrir Mustang sportbílinn sinn mun hann nota "Wild Performance".

image

Ford Bronco Sport.

Ford sagðist einnig ætla að selja Bronco meðalstærðarjeppa sinn á völdum mörkuðum í Evrópu frá og með vorinu (að vísu náði Brimborg að slá þetta út hér á landi). Nýr Ranger Raptor pallbíll Ford er nú þegar kominn á allt svæðið.

Hætta með Fiesta og Focus

Ford mun hætta að smíða Fiesta, sem er grunnstoð í evrópskri vörulínu frá 1976, á næsta ári í verksmiðju sinni í Köln í Þýskalandi.

Viðskiptavinir sem sakna Fiesta geta skipt yfir í Puma, sagði Weingaertner. Ford mun setja á markað rafmagns Puma, sem smíðuð er í Rúmeníu, árið 2024.

Ford mun hætta með Focus árið 2025 eftir að framleiðslu bílsins lýkur í verksmiðju sinni í Saarlouis í Þýskalandi.

Arðsemisbarátta

Ford er síðasta raunverulega samkeppnishæfa hefðbundna bandaríska vörumerkið í Evrópu, en undanfarin ár hefur það átt erfitt með að vera stöðugt arðbært.

Ford stendur frammi fyrir harðri samkeppni frá keppinautum þar á meðal Volkswagen Group og Stellantis.

Með svipað vöruúrval og keppinautarnir, var Ford með 4,7 prósenta hlutdeild á evrópskum fólksbílamarkaði fyrstu 10 mánuðina, að sögn iðnaðarsamtaka ACEA.

image

Ford Mustang Mach-E-GT

Það er engin mótsögn á milli ævintýra og frelsis annars vegar og rafhreyfanleika hins vegar, sagði Weingaertner.

Sölukerfi breytt

Endurskipulagning vöru Ford þýðir einnig miklar breytingar á sölukerfi Ford.

Fyrirtækið mun skipta yfir í umboðskerfi með beinni sölu í Evrópu þar sem framleiðandinn sendir reikninga beint á viðskiptavini og umboðin fá fasta þóknun fyrir söluna.

Yfirmaður stefnumótunar Ford, Joerg Ullrich, sagði á Automobilwoche-þinginu í október að eitt verð fyrir hverja gerð muni einfalda kerfið verulega.

(Automobilvoche og Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is