Fiat miðar á ungar fjölskyldur með þriggja dyra afbrigði af 500 rafbílum
MÍLANÓ - Fiat leitast við að auka áhuga á nýja 500 fullrafmagnaða smábílnum sínum með því að bæta við fjölskylduvænu afbrigði með þriðju hurðinni.
Nýi 500 3 + 1 er með lítilli hurð til viðbótar að aftan, farþegamegin sem veitir greiðari aðgang að aftursætunum.
Afbrigðið mun höfða til ungra viðskiptavina sem eru orðnir fráhverfir 500-bílnum vegna þess að þeir eiga nú börn, sagði Olivier Francois yfirmaður vörumerkisins. „Þeir þurfa aðgengilegri innréttingu í álíka flottum bíl,“ sagði Francois við kynningu á ökutækinu á netinu.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439395_4506682212520454814_817411764000.jpg)
Fiat hefur gert New 500 hagnýtari með því að bæta við 3 + 1 gerðinni með lítilli afturhengdri afturhurð.
Þriðja hurðin þýðir að farþegar í aftursæti komast þægilega í bílinn og hægt er að hlaða stórum hlutum auðveldara, sagði Fiat. Þetta gefur einnig auðveldara aðgengi að barnastólum í aftursætinu.
Fiat afhjúpaði nýja 500 í mars og hélt fast í útlit 500 gerðar bílsins með hefðbundinni brennsluvél, sem var í 2 sæti yfir mest selda bíll Evrópu í fyrra á eftir Fiat Panda.
Fiat sagði Fiat að fyrirtækið ákvað að þróa nýja kynslóð rafmagns 500 fyrir Evrópu „vegna þess að við teljum að áhugaverður markaður sé til staðar.“
Rafmagns svið, tengimöguleikar
Nýi 500 3 + 1 er knúinn af 87 kílóvatta (116 hestafla) rafmótor og 42 kílóvattstunda litíumjónarafhlöðu. Bíllinn er með 320 km aksturssvið í WLTP prófunarferli Evrópu.
Þessi gerð verður ekki seld með grunnigerð 23,7 kílówatta rafhlöðu nýja 500 sem hefur 185 km akstursvið.
Grunnútgáfan 3+1 verður með 7 tommu snertiskjá og 7 tommu litaskjá. Bíllinn mun einnig hafa Uconnect tengingarkerfi Fiat Chrysler ásamt Apple CarPlay og Android Auto. 10,25 tommu leiðsöguskjár og tengistöð á vegg fyrir heimahleðslukerfi fylgir með dýrari útgáfum.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439396_3835774363016754885_818495824000.jpg)
Af öryggisástæðum er aðeins hægt að opna þriðju hurðina á nýju 500 3 + 1 utanfrá. Það verður að loka henni á undan aðalhurðinni til að koma í veg fyrir að hún opnist meðan bíllinn er á ferð.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612439397_7474620781943981286_819605695000.jpg)
Nýi 500 3 + 1 er 30 kílóum þyngri en tveggja dyra útgáfan því viðbótardyrnar verða að innifela B-bitann.
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1616089277_1394464587092893497_1934692958281706.jpg)
Íslenskir lagatextar þar sem bílar koma við sögu eiga það margir hverjir sammerkt að þar er fjallað um bílstjóra sem maður þægi aldrei far...
![](https://img.bilaskra.is/images/1612443564_4341413359039169460_4986876125000.jpg)
Í dag var kátt á hjalla í sýningarsölum bílaumboðanna Heklu og Brimborgar. Brimborg frumsýndi nýja útgáfu af Ford Focus Active ásamt að halda hátíðlega upp á 100 ára afmæli Citroen.
![](https://img.bilaskra.is/images/1660804807_7316738741618984011_14430711612767572.jpg)
Oft var einfaldlega talað um „Rússa-Lödurnar“ sem er auðvitað sérstakt miðað við uppruna bílanna en flest ættum við að kannast við bægslaganginn hér á landi í kringum rússneska togara, bílabrask, Lödur og vodka um 1990. Já, þegar Íslendingar seldu Rússum Lödurnar.
![](https://img.bilaskra.is/images/1665186006_7227667393120043172_18811910804298811.jpg)
Brot úr stórskemmtilegri ferðasögu Englendings nokkurs birtist í Morgunblaðinu fyrir rétt tæpum 95 árum síðan. Það gekk á ýmsu og hér er sagan eða sá útdráttur sem birtur var í blaðinu þann 13. október árið 1929.