Fiat miðar á ungar fjölskyldur með þriggja dyra afbrigði af 500 rafbílum

MÍLANÓ - Fiat leitast við að auka áhuga á nýja 500 fullrafmagnaða smábílnum sínum með því að bæta við fjölskylduvænu afbrigði með þriðju hurðinni.

Nýi 500 3 + 1 er með lítilli hurð til viðbótar að aftan, farþegamegin sem veitir greiðari aðgang að aftursætunum.

Afbrigðið mun höfða til ungra viðskiptavina sem eru orðnir fráhverfir 500-bílnum vegna þess að þeir eiga nú börn, sagði Olivier Francois yfirmaður vörumerkisins. „Þeir þurfa aðgengilegri innréttingu í álíka flottum bíl,“ sagði Francois við kynningu á ökutækinu á netinu.

image

Fiat hefur gert New 500 hagnýtari með því að bæta við 3 + 1 gerðinni með lítilli afturhengdri afturhurð.

Þriðja hurðin þýðir að farþegar í aftursæti komast þægilega í bílinn og hægt er að hlaða stórum hlutum auðveldara, sagði Fiat. Þetta gefur einnig auðveldara aðgengi að barnastólum í aftursætinu.

Fiat afhjúpaði nýja 500 í mars og hélt fast í útlit 500 gerðar bílsins með hefðbundinni brennsluvél, sem var í 2 sæti yfir mest selda bíll Evrópu í fyrra á eftir Fiat Panda.

Fiat sagði Fiat að fyrirtækið ákvað að þróa nýja kynslóð rafmagns 500 fyrir Evrópu „vegna þess að við teljum að áhugaverður markaður sé til staðar.“

Rafmagns svið, tengimöguleikar

Nýi 500 3 + 1 er knúinn af 87 kílóvatta (116 hestafla) rafmótor og 42 kílóvattstunda litíumjónarafhlöðu. Bíllinn er með 320 km aksturssvið í WLTP prófunarferli Evrópu.

Þessi gerð verður ekki seld með grunnigerð 23,7 kílówatta rafhlöðu nýja 500 sem hefur 185 km akstursvið.

Grunnútgáfan 3+1 verður með 7 tommu snertiskjá og 7 tommu litaskjá. Bíllinn mun einnig hafa Uconnect tengingarkerfi Fiat Chrysler ásamt Apple CarPlay og Android Auto. 10,25 tommu leiðsöguskjár og tengistöð á vegg fyrir heimahleðslukerfi fylgir með dýrari útgáfum.

image

Af öryggisástæðum er aðeins hægt að opna þriðju hurðina á nýju 500 3 + 1 utanfrá. Það verður að loka henni á undan aðalhurðinni til að koma í veg fyrir að hún opnist meðan bíllinn er á ferð.

image

Nýi 500 3 + 1 er 30 kílóum þyngri en tveggja dyra útgáfan því viðbótardyrnar verða að innifela B-bitann.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is