Jeep Wrangler Overlook
SEMA-sýningin í Las Vegas sneri aftur úr „Covid-fríi” á þessu ári og er haldin þessa dagana. Eins og hefð er fyrir koma bandarísku Stellantis vörumerkin Jeep, Ram, Dodge og Mopar með mikið úrval á sýninguna.
Það vekur strax athygli að hugmyndabíllinn er lengri en venjulegur Wrangler. Hann er reyndar heilu feti lengri eða sem samsvarar 30 sentímetrum.
Hann bætir ekki bara við farmrými, heldur bætir hann við farþegarými. Það er þriðja sætaröð í Overlook. Þessi sæti þurftu einnig sérsniðið afturþak í „safarí-stíl“. Það er 12.5 cm hærra en venjulegt Wrangler þak, til að skapa rými fyrir farþega í aftursætum. Það bjó líka til pláss fyrir auka glugga.
Aðrar breytingar á yfirbyggingu fela í sér sérsniðið húdd, mjórri framstuðara til að bæta aðkomuhornið og breikkaðan afturstuðara til að vernda lengra skottið.
Hann fær einnig sérsniðin framstuðaraljós, Jeep Performance Parts (JPP) ljós á A-bitann og hliðarþrep úr rörum.
Overlook er einnig á Jeep Performance Parts (JPP) 2 tommu lyftibúnaði með Fox dempurum og 20 tommu felgum með 37 tommu dekkjum.
En, þetta lítur mjög vel út. Og þegar Land Rover býður nú þegar upp á þriðju sætaröðina í Defender, og vinnur að „teygðri“ útgáfu, eru þeir hjá Autoblog farnir að velta því fyrir sér hvort Jeep ætti að hugsa um enn teygðari Wrangler.
(grein á vef Autoblog – myndir frá Jeep)
Aðrar umfjallanir
Samkvæmt fret á vefnum Automotive News Europe telur Jaguar Land Rover að rafhlaðan sé ekki rétta lausnin fyrir stærstu jeppa þeirra þar sem bílaframleiðandinn að fikra sig að endanlegu markmiði sínu
Það væri nú gaman ef þetta virkaði svona í öllum tilvikum; úr hjólastólnum og beint í rétta gírinn. Þetta tékkneska BMW-myndband er alla vega hressandi og hugmyndin er góð.
Við sögðum frá því í máli og myndum hér á vefnum á dögunum að nemendur í hönnunarskóla Skoda voru að leggja drög að því að smíða...
Frönsku eyðimerkurbílarnir sem urðu snjóbílar á Íslandi...