PSA-samsteypan sögð íhuga að hætta með Peugeot 108 og Citroen C1

PARÍS - PSA Group er að ljúka framleiðslu á smábílunum Peugeot og Citroen, að því er þrjár heimildir hafa tjáð frá Reuters-fréttastofunni og draga sig frá sífellt óarðbærari markaði þar sem þeir hefja stefnumótandi endurskoðun fyrir áætlaðan samruna við Fiat Chrysler Automobiles.

image

PSA smíðar Peugeot 108 samhliða Citroen C1 í Tékklandi.

image

Sala í Evrópu á smábílum eins og Citroen C1 (á myndinni) hefur dregist saman í nokkur ár.

„PSA er að hætta bæði í verksmiðjunni og A-hluta markaðarins, eins og hann er í dag, og sem framleiðendur hafa að öllum líkindum tapað mestu fé í Evrópu,“ sagði ein heimildarmanna sem þekkja til málsins.

PSA neitaði að tjá sig um framtíð þessarra tveggja bíla. Fyrirtækið sagðist vera að fara yfir hvaða vörur myndu best uppfylla væntingar viðskiptavina í A-flokknum og takast á við evrópsk markmið um losun kolefnis.

„Þetta þýðir skoðun með ferskum og truflandi hugmyndum,“ sagði talsmaður fyrirtækisins.

Framkvæmdastjórn Evrópusambandsins ætlar að herða losunarmörk sín fyrir bíla samkvæmt nýjum tillögum sem ætlað er að draga enn frekar úr framleiðslu gróðurhúsalofttegunda sambandsins fyrir árið 2030.

Samdráttur á markaði

Evrópski markaðurinn fyrir sparneytna smábíla hefur dregist saman í nokkur ár. Hlutur þeirra lækkaði í 7,4 prósent í fyrra en var 10,9 prósent árið 2010 á meðan aðeins stærri og arðbærari bílar í B-flokknum héldu hlutdeild sinni í 30 prósentum, að því er gögn frá IHS Markit sýna.

Þrátt fyrir litlar vélar og létta þyngd, sem fræðilega gerði þær hentugar fyrir borgir, hafa bílaframleiðendur átt erfitt með að gera minnstu bíla sína arðbæra.

Sumir bílaframleiðendur, svo sem Daimler sem framleiðir Smart bílinn, eða Renault með Twingo, hafa neyðst til að fjárfesta mikið í rafknúnum aflrásum til að bæta losunarmynd sína í Evrópu.

Nokkrir kostir eru í athugun, þar á meðal að bjóða upp á fleiri ódýran rafbíla að hætti Citroen Ami, sem er samsettur í Marokkó, eða ökutæki í B-flokknum með aðgengilegra verði, sagði heimildarmaðurinn.

Þó að viðræður um hvaða grunn A hluti bíla frá Stellantis muni nota séu áfram opnar, þá er PSA mikið í mun að halda tækniframleiðslu í B eða litlum flokki, sem inniheldur gerðir eins og hinn vinsæla Peugeot 208 og Opel Corsa.

Fyrr á þessu ári sendi FCA bréf til birgja sinna þar sem þeim var sagt að næstu þrír B hluti bílar fyrirtækisins yrðu byggðir á CMP grunni PSA og framleiddir með leyfi.

Forstjóri PSA, Carlos Tavares, sem mun stýra Stellantis, hefur ítrekað sagt að hann sæi ekki þörf á að úrelda nein vörumerki í kjölfar samrunans.

(Reuters)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is