Að sjálfsögðu gekk á ýmsu á þriðja keppnisdegi í Monte-Carlo rallinu. „Að sjálfsögðu“ skrifa ég því leiðir dagsins liggja upp og niður Alpana, úr fínustu aðstæðum yfir í snjó og hálku og allt getur gerst.
En byrjum á sænska ökumanninum Oliver Solberg og aðstoðarökumanni hans, Bretanum Elliott Edmondsson.
Af myndinni að dæma lítur út fyrir að þeir séu hreinlega uppi í tré en það er nú ekki svo. Í morgun á SS10 enduðu þeir í trjánum. Þaðan komust þeir heilir á húfi og náðu meira að segja að skrönglast leiðina á enda.
Neuville og Wydaeghe voru nett pirraðir í dag: Dempari var með leiðindi og vildi sýna sig en það var ekki málið og tók við dramatískur fjöðrunarslagur. Hann endaði með sigri mannanna en töpuðum tíma engu að síður og var Neuville sagður hafa verið á tánum.
Loeb sýndi unglingunum hvernig fara skal fallega yfir hálan ís:
Þeim Evans og Martin tókst að koma bílnum inn á veginn aftur eftir verulega töf þegar þeir óku út af, en vonin um sigur eða verðlaunasæti varð eftir utan vegar:
Þeir félagar áttu nú eitt gott drift á SS11:
Hér er svo stutt samantekt M-Sport af akstrinum í Alpasnjónum þennan viðburðaríka þriðja og næstsíðasta keppnisdag í Monte-Carlo rallinu:
Aðrar umfjallanir
Það virðist að Rolls-Royce muni kynna fljótlega um langþráð hreint rafknúið ökutæki sitt, byggt á tilkynningu sem gefin var út í dag, mánudag.
Jafnvel þó að Dodge Demon væri hugsaður sem sem einstök útgáfa og bara til í einni árgerð sem alvöru amerískur "muscle car"...
Bandarískasprotafyrirtækið Hyperion mun afhjúpa vetnisknúna XP-1 ofursportbílinn sinn ínæsta mánuði og lofar afköstum...
Elvis Presley átti það til að tjá vináttu og þakklæti með því að gefa fólki bíla. Ekki blóm heldur bíla. Það er fallegt og sennilega ekki mjög algengt. Í það minnsta hefur maður ekki reynslu af slíku sjálfur. Elvis gaf lækninum sínum m.a. Stutz Blackhawk árgerð 1971 og Mercedes-Benz.