Núna er vetrartímabilið senn að renna sitt skeið og eftir nokkra daga stöndum við sem höfum verið að nota sérstök vetrardekk frammi fyrir því að skipta um og setja sumardekkin undir.
Í tilfelli þess sem þetta skrifar þarf að setja ný sumardekk undir, og þá stend ég frammi fyrir þeirri spurningu – hvaða dekkjastærð vil ég fá undir minn Jeep Compass?
Hann er í dag á 235/55 R18 negldum vetradekkjum, en á öllum mínum jeppum í gegnum árin hef ég reynt að vera með eins stór dekk og bíllinn leyfir hverju sinni, til að fá meiri mýkt í akstrinum.
Stærðarmunur á 235/60 R18 og 235/55 R18 dekkjum
Við fyrstu sýn er munurinn nánast enginn, eiginlega bara 3% en útkoman er aðeins meiri veghæð og „meira gúmmí“ sem bíllinn stendur á á götunni í akstrinum.
Hér er að ofan er samanburðartafla á milli eldra og nýja dekksins
Hér að ofan er samanburður á milli dekkjanna tveggja
Mikilvægt að huga að breytingu í álestri hraðamælis
Eitt af því sem breytist við það að setja stærri eða minni dekk undir bílinn, er sú staðreynd að hraðamælirinn sýnir ekki alveg rétta tölu varðandi hraða. Myndin hér að neðan sýnir breytinguna:
(byggt á grein á tire-calc.com og fleiri vefsíðum)
Aðrar umfjallanir
Til hvers að borða eplið þegar hægt er að „smyrja“ því á framrúðuna og framljósin? Svo má auðvitað líka spyrja að hinu gagnstæða. Nema hvað! Það er í raun og veru alveg stórskemmtilegt að skoða hin ýmsu „bílatrix“ en ekki virka þau öll.
Mikill rafbílameistari í Bretlandi sem breytir fornbílum í rafbíla, er núna með óstjórnlega spennandi verkefni í vinnslu. Þetta verður svo mikil snilld að… Afsakið! Leyfum manninum að fletta ábreiðunni af því sem hann fullyrðir að muni taka 1000 hestafla Teslu Plaid í nefið.
Það er óhætt að segja að maðurinn að baki Tesla-veldinu, Elon Musk, komi sífellt á óvart. Hvort hann var að grínast eður ei þegar hann skrifaði að brátt yrði hægt að láta hávært „frethljóð“ óma í utanáliggjandi hátalara bílsins.
Brotthvarf Porsche frá aðalkeppni alþjóðlegs þolkappaksturs í Le Mans var skammvinnt. Þeir ætlar að snúa aftur á brautina árið 2023 með því að fara inn í LMDh flokk FIA...