Dacia Jogger fékk bara eina NCAP-stjörnu af því að beltaviðvörun vantar í 3ju sætaröð
Varaforstjóri fyrirtækisins heldur því fram að viðskiptavinir Dacia vilji ekki rafrænu ökumannshjálpina sem er lykillinn að góðum NCAP stigum
Dacia hefur heitið því að viðhalda stefnu sinni um að „elta ekki öryggisstjörnur“ eftir að nýi sjö sæta Jogger þeirra fékk aðeins eina stjörnu af fimm í einkunn frá árekstrarprófunarstöðinni Euro NCAP í síðustu viku.
Vildu hafa það auðvelt að losa þriðju sætaröðina
„Í sjö sæta útgáfunni vildum við að þriðja sætaröðin væri færanleg,“ sagði Jaillet, „og við settum viljandi ekki öryggisbeltaáminningu á þessi sæti, því þegar þú tekur þau úr þá þarftu að aftengja og tengja rafeindabúnað aftur í kjölfarið. Það verður dýrt. Við erum að tapa nokkrum prósentum með einkuninni en þar sem þetta er kassinn sem skilgreinir heildareinkunnina er það ein stjarna; ef fimm sæta Joggerinn [ekki boðinn í Bretlandi] hefði sína eigin einkunn, þá væri fengi hann sömu einkunn og Sandero Stepway, sem fær tvær stjörnur.“
(frétt á vef Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Það er óhætt að segja að maðurinn að baki Tesla-veldinu, Elon Musk, komi sífellt á óvart. Hvort hann var að grínast eður ei þegar hann skrifaði að brátt yrði hægt að láta hávært „frethljóð“ óma í utanáliggjandi hátalara bílsins.
Suzuki Jimny er ákaflega vel heppnaður smájeppi í augum margra eins og hann er, en að mati Autoblog-bílavefsins í Ameríku...
Nýr AMG GT verður þróaður af AMG vörumerki Mercedes og mun áfram skila afli og sportlegum eiginleikum...
Renault 4, rafbíll sem sækir útlit til gamalla tíma, mun leiða kynningar Renault Group á bílasýningunni í París 2022.