GM gæti komið á evrópskan markað aðeins með rafbíla
Fjárfesting í rafbílum gæti þýtt endurkomu til Evrópu fyrir vörumerki GM eins og Cadillac og Chevrolet
General Motors, eitt stærsta bílafyrirtæki heims, gæti snúið aftur í Evrópu með áherslu á rafbíla.
Barra gaf engar vísbendingar um hvaða GM vörumerki gætu hugsanlega verið boðin í Evrópu í framtíðinni, en minntist á vinsældir nýja alrafmagnaða GMC Hummer, en fyrirtækið tók við 70.000 forpöntunum.
Rafbílar Hummer í framleiðslu.
Mary Barra aðalstjórnandi General Motors .
Það er möguleiki fyrir Cadillac líka, þar sem fyrirtækið starfar nú þegar í Evrópu á tiltölulega litlum grunni og selur aðeins XT4, lítinn crossover. Lyriq sportjeppinn er sem stendur eini rafbíllinn í alþjóðlegu módelasafni Cadillac og væri líklegastur til að leggja leið sína yfir til Evrópu.
Hins vegar sagði Barra einnig „þessar sérstöku aðstæður sem eru í Evrópu núna sem við stöndum ekki frammi fyrir,“ og vísaði til þar til hins háa bensínverðs, varahlutaskorts og Úkraínu-Rússlandsstríðsins, sem gæti verið stórar hindranir.
Fyrsti Cadillac Lyric bíllinn kemur af framleiðslulínunni í Spring Hill í Tennessee í Bandaríkjunum.
Héldu áfram að selja Corvettu og Cadillac
Hins vegar fór GM aldrei alveg frá Evrópu, jafnvel eftir að hafa selt Opel og Vauxhall. Bílaframleiðandinn hélt áfram að selja Corvette og valdar Cadillac gerðir og talsmaður GM, David Barnas, sagði við Detroit Free Press að fyrirtækið líti á Evrópu sem tækifæri fyrir rafbíla og aðra starfsemi sína í bílgreininni áfram.
Barnas neitaði að segja hver af nýjum rafbílum GM yrði seldur í Evrópu né hvenær. Lyriq rafjeppinn frá Cadillac lítur út fyrir að vera sterkur möguleiki, sem og rafknúnar útgáfur af Corvette sem GM tilkynnti um seint í síðasta mánuði.
Í nóvember 2021 kynnti GM fyrst áform um að stofna fyrirtæki á sviði hreyfanleika í Evrópu. Einingin mun ná yfir rafbíla og sjálfakandi bíla General Motors, auk hugbúnaðar, sjálfstýrðrar tækni og vöruflutninga og flutningaþjónustu.
(fréttir á Auto Express og InsideEVs)
Aðrar umfjallanir
Forstjóri Volvo, Hakan Samuelsson, sér fyrir sér að sænski bílaframleiðandinn verði aðeins vörumerki með rafbíla á næstu 10 árum...
Nú þegar sala á rafbílum fer að taka við sér fjölgar þessum rafbílum á vegunum hraðar en fjöldi almennra hleðslustöðva til að styðja við þá...
Um nokkru síðan hringdi vinur minn einn í mig til að ræða bílamál. Hann er svona kall eins og ég, síðmiðaldra, í tveggja manna fjölskyldu, börnin flogin og...
Mulliner deildin hjá Bentley kláraði tvo sérsmíðaða bíla sem gátu ekki verið meira öðruvísi. Deildin kláraði fyrsta...