BMW og Ford munu fá sína fyrstu fastefnisrafhlöður frá sprotafyrirtækinu Solid Power í Bandaríkjunum fyrir lok þessa árs.

Einn tilvonandi samstarfsaðili, sagði hann, er SK Innovation í Kóreu, sem er að smíða rafhlöðuverksmiðjur í samrekstri með Ford í Tennessee og Kentucky.

Campbell sagði að Solid Power hafi nægjanlega framleiðslugetu til að útvega frumgerð af rafhlöðusellum til annarra bílaframleiðenda en vildi ekki tjá sig nánar um málið.

image

BMW solid state rafhlöður

Fyrirtækið, sem fór á markað í gegnum öfugan samruna árið 2021, fékk snemma fjárfestingar frá Hyundai og Samsung, auk Ford og BMW.

„Við erum í flokki meðal margra mjög áberandi og trúverðugra leikmanna,“ sagði hann.

Eins og flest þessara fyrirtækja, þá eru rafhlöður Solid Power með súlfíð-undirstöðu raflausn í föstu formi, miðilinn sem litíumjónir streyma í gegnum milli jákvæðra og neikvæðra rafskauta við hleðslu og afhleðslu.

Rafhlöðusellur með raflausnum í föstu formi eru í minni hættu vegna íkviknunar út frá skammhlaupi en þær sem eru með fljótandi raflausn.

Campbell sagði að sellur Solid Power, sem nú nota kísilrík forskaut og nikkel-kóbalt-mangan bakskaut, hafi tilhneigingu til að halda meiri orku - þannig að rafknúin farartæki hafi lengri drægni - og kosta minna en hefðbundnar litíumjónarafhlöður.

Fleiri greinar um rafhlöður rafbíla: 

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is